ดูหนังโป้ ลักหลับสาวข้างห้อง

ดูหนังโป้ ผมเริ่มเรื่องเลยจ้าครับผม ผมเคยมีคู่รักคนหนึ่งชื่ออ๋อ ในช่วงเวลานี้อายุ16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับผมเวลานี้อ๋อกับผมเรียนอยู่สถานศึกษาเดียวกัน แล้วก็อ๋อก็เช่าช้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านก็เลยเดินไปที่บ้านอ๋อ เพียงพอถึงที่บ้านอ๋อก็มองเห็นแสงสว่างในบ้านปิดอยู่แม้กระนั้นเพราะอะไรประตูถึงแย้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู มองว่าอ๋ออยู่ไหนก็มองเห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมมองเห็นขวดสุราวางอยู่ด้านข้างอ๋อ คุณอาจกินเหล้าแล้วนอนไปขณะนั้นคุณสวมเสื้อยืดตัวเล็กๆแล้วก็กระโปรงเลิก

ขึ้นมาถึง ดูหนังโป้ โคนขาของคุณ รวมทั้งคุณก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนถึงมองเห็นกางเกงลิงของคุณ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาในทันทีผมก็เอามือไปลูบคลำโคนขาของคุณเบาๆคุณก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาคุณอีกผมมองเห็นอ้อนนอนอยู่แบบนั้นเลยทนไม่ได้ เลยเอามือถลกกระโปรงของคุณขึ้นคุณก็ไม่มีสติผมยิ่งลำพองใจอีก และก็ผมไม่คอยช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ๋อออก โอ้ อ๋อ มิได้สวมเสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ๋อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนถึงจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงชั้นในอ๋อออก โอ้ ..หอยของอ๋อเพราะเหตุใดถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แม้กระนั้นมีขนงอกบางส่วนเส้นไม่ค่อยยาวเท่าใด อ๋อน่าจะโกนออก ผมเอามือคลำเบาๆที่เนินโหนกของคุณโดยทันที และหลังจากนั้นก็ค่อยไสร้ซอกคอคุณอ๋อก็ยังไม่มีสติอีก แม้กระนั้นคุณหายใจหอบขึ้น ผมก็ไม่หวั่นหวาดอะไรอีกแล้วไสร้ถัดไปอย่างมีความสุข ผมไสร้ถึงเต่าอันโหนกนูนของอ๋อผมคิดในใจว่าหากผมเอาลิ้นเลียหอยของอ๋อคุณก็จะรู้ตัวเนื่องจากว่าเวลานี้คุณดิ้นไปซ้ายคราวขวาครั้ง ผมไม่คอยช้าผมเอาเจ้าน้องชายของผมแหย่เข้าไปในหอยอ๋อโดยทันทีคุณดิ้นไปๆมาๆอย่างแรง แล้วคุณก็ลืมตาขึ้นมา ผมสะดุ้งมากมาย ดูหนังโป้ผมไม่รอคอยช้าแล้วรบกดเจ้าน้องชายเข้าหอยอ๋ออย่างรวดเร็วแล้วก็แรงอ๋อร้องว่า ” เจ็บบริษัท.จะทนไม่ได้อยู่แล้ว ” ผมก็ถามคุณว่าไม่เคยพบแบบนี้บ้างหรือ ” ไม่เคยเลย “คัดแยกออกก่อน อ๋อจะทนไม่ได้อยู่แล้วอ๋อพี่สาวบจังเลย อ๋อพร่ำบ่นใหญ่ ผมไม่ฟังที่อ๋อบอกผมชักเข้าชักออกกระทั่งเลือดอ๋อออกมารวมทั้งแล้วก็น้ำเหนียวๆผมตระหนกตกใจเป็นอย่างมากผมก็เลยรีบชักออก อ๋อก็เลยถามผมว่า ” คัดแยกออกเพราะอะไร ” ผมก็ตอบคุณว่า คุณมีเลือดไหลมาจากหอยเยอะไปหมด อ๋อก้มมองของตนเองโดยทันที คุณตระหนกตกใจมากมายร้องไห้แล้วบอกว่า มันเป็นแบบนี้แล้วจะฉี่ได้ไหม ผมตอบคุณว่าได้.. ประเดี๋ยวมันก็หายน่า เจ็บมากมายไหม? ผมถามคุณว่าทนได้ไหมเนื่องจากว่ารู้ดีว่าอ้อยังอารมณ์ค้างอยู่ คุณผงกศีรษะ ผมก็ไม่คอยช้าไสร้ไปจถึงเต้านมคุณผมบีบแล้วก็ขยำนมอ๋อ จนถึงอ๋อกล่าวว่าจะทนไม่ได้อยู่แล้ว ผมไม่คอยช้ากดเจ้าน้องชายผมเข้าใส่ผมเบาๆกดครั้งละนิด ผมถามอีกว่ายังแสบอีกไหม อ๋อตอบว่า” อีกทั้งแสบอีกทั้งเจ็บ ” ในช่วงเวลานั้นเลือดของอ๋อออกอยู่รวมทั้งไหลมาเรื่อยผมก็กดใส่แล้วก็ชักเข้าชักออกจนกระทั่งผมทนไม่ได้ผมเลยปล่อยน้ำเข้าไปในหอยของอ๋อ เสร็จแล้วผมกับอ๋อก็เข้าไปอาบน้ำร่วมกันกระทั่งเสร็จผมก็เดินออกมาจากห้องสุขาโดยทันทีผมจับมืออ้อมานั่งที่เตียงแล้วถามคุณว่า ” ทำต่อได้ไหม ” คุณตอบว่า ” ได้แต่ว่าขอนอนพักก่อน ” ผมให้อ้อนอนพักเพียงแต่ 20 วินาทีผมก็เริ่มทำต่อ โดยที่ผมไซ้ที่ศีรษะนมคุณเอาลิ้นเลียบริเวณจุกนมคุณแล้วดูดอย่างบ้าดีเดือด แล้วเลียไล่ลงไปจนกระทั่งหอย ผมมองเห็นมันแดงไปหมดแล้วก็ผมก็ถามอ๋อว่า ” ยังเจ็บรวมทั้งแสบอยู่อีกไหม ” คุณตอบว่าแสบเล็กน้อย ผมไล้ลิ้นเลียไปบริเวณรูสวาทของอ๋อกระทั่งอ๋อร้องพูดว่า คุณจะทนไม่ได้อยู่แล้ว ผมก็เอาเจ้าน้องชายเบาๆจ่อเข้าไปครั้งละนิดจนถึงมิดจนถึงโคน และจากนั้นก็เริ่มตรอกช้าๆตอนนี้อ๋อเริ่มครางครวญ แล้วถัดมาก็ครวญครางเสียงดังบอกให้ผมทำแรงๆด้วยเหตุว่าคุณเสียว ผมก็ไม่คอยช้ารีบชนสุดชีวิต แล้วผมกับอ๋อก็ถึงจุดสูงสุดพร้อม ตั้งแต่นั้นมาผมกับอ๋อก็เป็นคนรักกัน .. แล้วก็อยู่ที่สถานที่เรียนบางทีพวกเราก็แอบมีอะไรกันในห้องสุขาเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศยังไงละครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม