หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ ในช่วงเวลาที่พวกเราไปงานสำคัญต่างๆไม่ว่าจะงานมงคลสมรส งานบรรพชา คนจะเยอะแยะตอนจังหวะนี้ ตรงเวลาอันดีที่พวกเราจะหาเพื่อนฝูงใหม่ที่ต่างอาชีพหรือต่างวิชาความรู้กันได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น และก็ที่สำคัญ บางครั้งบางคราวการพูดคุยไปๆมาๆก็ได้คู่รักใหม่แบบที่ไม่ผูกพันเนื่องจากคุณกับฉันต่างก็เหงาหงอยกับผู้ที่บ้าน เรื่องอย่างงี้ คุณไม่ถือ ฉันไม่กำ ก็สิ้นสุดกันไป
งานมงคลสมรสที่ผมไป ก็พบกับกรุ๊ปผู้หญิง4 ผู้ที่อยู่ในวัยกำลังมันกันทั้งหมด แต่ละคนก็อร่อยไม่น้อย ด้วยเหตุว่าในตอนนี้คนวัย30-40 หรือแม้แต่ 20 ต้นๆแทบมองกันไม่ออกแล้ว แล้วก็ทุกเรื่องเด็ดไม่แพ้กันขนาดนางเอกหนังเอ็กซ์อายุแทบ 40 ยังงามปิ้งอยู่เลย ผมเข้าไปคุยกับพวกคุณสร้างความเพลิดเพลินให้กับพวกคุณ หนังโป๊ ชักชวนถ่ายภาพในมุมต่างๆเก็บไว้จนถึงมีสาวคนหนึ่งมองดูผมแบบแปลกๆแล้วก็ในนความแปลกนั้นควรจะมีอะไรหลบซ่อนอยู่แน่ๆ ของอย่างนี้ผีเห็นผี เสือแลเห็นเสือ แล้วผมก็คุยกับคุณแบบตัวต่อตัวกันอย่างเบิกบาน จนถึงท้ายที่สุด พวกเราก็แลกเปลี่ยนไลน์และคุยกันทางไลน์เพื่อหลีกเลี่ยงความพอใจ พวกเราอยู่กันในงานแต่ว่าก็คุยไลน์กันอยู่พอเหมาะพอควร รวมทั้งผมก็เชิญชวนคุณไปต่อ ไปฟังเพลงสักแห่งหนึ่ง พวกเราต่างคนต่างไปเจอะกันที่ภายนอก ผมให้คุณเอารถยนต์ไปหยุดที่คอนโดผมซึ่งไม่ห่างจากงานมากสักเท่าไรนัก และก็รับคุณไปต่อ แต่ว่าไม่เป็นแบบนั้น พอเพียงคุณมาถึงที่คอนโดผมคุณพูดว่าเมาไม่ต้องการที่จะไปต่อแล้ว ต้องการจะขอพักดีมากยิ่งกว่า หนังโป๊ เป็นการไม่อ้อมค้อมอย่างยิ่งกับเรื่องอย่างนี้
ผมพาคุณขึ้นไปที่ห้องแบบไม่รีรอ(ถุงพร้อม หนังโป้หนังผู้ใหญ่พร้อม)เมื่อเข้าไป ผมก็เชิญคุณดื่มอีกบางส่วน รวมทั้งเปิดเพลงฟังเบาๆเริ่มจับไม้ประสานมือแล้วจากนั้นก็ลูบไปๆมาๆครู่หนึ่ง ผมก็เข้าจูบคุณเบาๆและจากนั้นก็บอกคุณว่า “ความสำราญมนุษย์เรานั้นหาได้ง่ายๆ คืนวันนี้พวกเรามาสุขร่วมกันนะ” เมื่อสิ้นคำกล่าวผมคุณก็ลุกไปเข้าส้วมและออกมาพร้อมด้วยผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวแค่เพียงชิ้นเดียว ผมก็เข้าไปกอดและก็พาคุณมาที่เตียง คุณพูดว่ายากจนมานาน ผัวไม่ทำการบ้านเลย คุณบอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็แล้ว ยาสารพันก็แล้ว เมื่อ้เป็นอย่างงี้ผมก็จัดให้คุณแบบครบชุด 2 ชั่วโมง 2 เซตแบบจัดเต็ม คุณเป็นคนสวย รวมทั้งหีคุณก็มิได้บอบช้ำสักเท่าไหร่ ของแบบงี้จะต้องเลี้ยงไว้รับประทานเล่นบ้าง คุณกล่าวว่าผัวคุณไม่ค่อยอยู่บ้านไปบ้านนอกบ่อยครั้ง ของอย่างงี้ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วง เมื่อเขาไป คุณก็มาหาพี่ได้ รับประกันว่า ครั้งใดก็ตามมาพี่จะหาท่าทางเด็ดจากหนังอาร์มาเล่นกับคุณไม่ซ้ำกันเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ