อ่านการ์ตูนโป๊ วางยาสหายร่วมงาน

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมปฏิบัติงานอยู่กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา จำเป็นต้องขับขี่รถไปกลับไปอยู่ที่บ้านที่อยู่กรุงเทวดาทุกวี่ทุกวัน วันแล้ววันเล่าผมจะมีเพื่อนร่วมทางขออาศัยกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยทุกวี่วัน คุณชื่อขวัญ ขวัญเป็นเพศหญิงที่จัดว่ามีหุ่นที่งามมากมาย อายุ 25 ปี จบมหาลัยมาไม่กี่ปีก็เข้ามาปฏิบัติงานตรงนี้ เวลาคุณสวมชุดปฏิบัติงานมองเย้ายวนมากมายกระโปรงที่อยู่เหนือหัวเข่ามาโดยประมาณ1 ฝ่ามือ จริงๆก็ไม่โป๊แม้กระนั้นมันทำให้ผมรู้สึกต้องการสัมผัสข่าและก็เหนือกว่านั้นของคุณมากมาย ทุกวี่ทุกวันที่คุณร่วมทางกับผมพวกเราจะคุยกันเรื่องสัพเพเหระไปเรื่อย

ผมก็จะแอบดูโคนขาของที่ขาวเนียนมีขนอ่อนๆมันทำให้ผมจินตนาการไปว่าสามเหลี่ยมของคุณควรมีขนที่สวยสดงดงามแน่นอนคุณค่อนจะเชื่อใจผม เนื่องจากว่าผมแก่มากยิ่งกว่าคุณนับเป็นเวลาหลายปีและก็ผมแต่งงานแล้ว ตลอดระยะเวลาสถานที่สำหรับทำงานด้วยกันผมก็ไม่เคยออกอาการเจ้าชู้ให้มองเห็น แต่ว่าอันที่จริงแล้วผมเพียรพยายามหาช่องทางฟันคุณ โดยที่คุณจะต้องไม่รู้เรื่องว่าเป็นผม อยู่ๆโชคก็เข้าข้างผม ในวันหนึ่งที่คุณร่วมทางกลับไปอยู่บ้านกับผมตามธรรมดาภายหลังจากคุณเข้าอพาร์ทเม็นท์ไปได้ครู่หนึ่งคุณก็โทรศัพท์ มาผม แล้วก็ถามผมว่ามองเห็นกุญแจห้องของคุณตกในรถยนต์บ้างหรือไม่ ผมชำเลืองไปมองเห็นกุญแจห้องคุณตกอยู่ที่เบาะ กลับบอกคุณไปว่ามองไม่เห็น วันนั้นคุณก็เลยจำต้องวิงวอนจากผู้ครอบครองอพาร์ทเม็นท์เอากุญแจสำรองมาใช้แล้วก็ปั๊มเก็บไว้ใช้ตอบแทนของเดิม ผมรักษากุญแจห้องของคุณอย่างดีเยี่ยม และคิดแผนไว้ภายในดวงใจ ในวันหนึ่งช่องทางที่ผมจะได้ฟันคุณก็มาถึง งานที่บริษัทยุ่งมากมายจำต้องปฏิบัติงานนอกเวลากันทั้งยังแผนก กว่างานจะเสร็จก็ราวๆ 2 ทุ่ม ก็เลยได้กลับไปอยู่ที่บ้านคุณขอกลับพร้อมผมราวกับวันแล้ววันเล่า กลางทางผมแวะเข้าปั๊มบอกคุณว่าขอแวะซื้อนำ ผมซื้อเผื่อคุณด้วยรวมทั้งทายานอนที่จัดแจงไว้กับตัวอยู่เสมอเวลาลงในแก้วนำของคุณ เพียงพอยื่นให้คุณ คุณก็ดื่มดังที่เคยคุ้นชินราวหนผมเคยส่งให้ตามเดิม กว่ากำลังจะถึงหน้าอพาร์ทเม็นท์คุณก็โดยประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ในกลางทางก่อนที่จะถึงอพาร์ทเม็นท์ผมมองเห็นคุณหาวมาตลอดทาง ภายหลังจากหนคุณลงจากรถยนต์ไปแล้วผมก็ยังไม่ไปไหนรออยู่หน้าอพาร์ทเม็นท์ของคุณจนถึงเวลาราว4 ทุ่มก็เลยทดสอบ โทรเข้าไปพบคุณที่ห้อง ปรากฎว่าคุณไม่รับสายทั้งที่พึ่งขึ้นไปได้ อ่านการ์ตูนโป๊ ครึ่งชั่วโมง ผมค่อนข้างจะมั่นใจแล้ว่าแผนของผมเสร็จแล้ว ผมถือฉันญแจห้องของคุณที่แอบเก็บไว้ออกมา เข้าไปในอพาร์ทเม็นท์ของคุณด้วยหัวใจที่เต้นแรงมากมาย มองหาเลขห้องตามเลขที่ติดอยู่บนข้าญแจ ห้อง312 ผมทดสอบเคาะห้องอยู่พักนึงแต่ว่าก็ไร้คนมาเปดประตู ผมก็เลยไขกุที่แจเข้าไป ห้องยังไม่ปิดไฟเปิดเครื่องปรับอากาศไว้ค่อนข้างจะเย็น ที่ข้างในสุดของห้องผมมองเห็นจุดมุ่งหมายของผมนอนอยู่บนเตียงขาสองข้างแขวนลงมาจากขอบเตียงผมจัดแจงล้อคประตุๆห้องเดินเข้าไปใกล้ร่างของคุณ ยืนมองคุณอย่างใกล้ชิด คุณยังคงอยู่ในชุดใส่สำหรับทำงาน หลับสบายมีเสียงกรนเบาๆลอดออกมากระโปรงผ้าค่อยพริ้วที่คุณใส่ร่นขึ้น แลเห็นขาขาขาวนวล ที่รอบๆสามเหลี่ยมทั้งๆที่ยังไม่ถอดผ้าออกก็สามารถแลเห็นที่เนินที่นูนดันกระโปรงออกมาออกมา ผมทดสอบเรียกชื่อคุณอยู่2-3 ครั้ง พร้อมกับเขย่าแขนแต่ว่าคุณไม่รู้ตัว หัวใจผมมันราวกับจะกระโจนออกมาเต้นด้านนอกผมนั่งบนเตียงด้านข้างคุณ เอื้อมมือไปสัมผัสกับเนินที่ใฝ่ฝันมานานอปิ้งเบาไม้เบามือ ถึงแม้ว่าสัมผัสภานนอกกระโปรงก็ยังรู้สึกถึงความนิ่ม โหนก กว้าง ผมสุดจะทนเลยกำมือขยำลงบนโหนกของคุณอย่างบ้า หอกของผมแข็งจนกระทั่งเจ็บมันเรียกร้องที่จะออกมาปักบนโหนกของคุณ ผมจัดแจงกับเสื้อผ้าตนเองกระทั่งล่อนจ้อน รวมทั้งหันกลับมาปลดกระดุมเสื้อของคุณแบะออก ปลดตาขอเสื้อยกทรงที่อยู่ข้างหน้าออก ผมมองเห็นนมทรงงามของสาวน้อยตั้งชันอยู่ซึ่งๆหน้าผม เนินนมขาวจุกนมสีชมพูแหลมยั่วให้ผมจำเป็นต้องก้มตัวไปดูด หอมหวาน! ผมแปรไปจัดแจงกับตาขอกระโปรงข้างๆแล้วรูดออกทางปลายตีน คุณยังหลับสบายอยู่ไม่มีท่าทางว่าจะตื่นเลย ผมยิ่งรู้สึกแน่ใจว่ายาของผมออกฤทธิ์อย่างมากแล้ว ผมลูบไล้อยู่บนโหนกที่หลบซ่อนอยู่ใต้กางเกงชั้นในผ้ามันลื่นสีขาวที่เหลืออยู่ตัวตลอดร่างของเธฮแล้วรูดมันออกมาจากปลายตีนของคุณ โอ้โฮ! ผมจำเป็นต้องครวญคราง ช่างสวยอย่างมาก อ่านการ์ตูนโป๊ หญิงสาวผมยาว ผิวเนียนนุ่มขาวอมชมพู เอวคอด บั้นท้ายผาย นอนหงายโชว์สามเหลี่ยมโหนกนูนมีขนงอกรอบๆเนินอย่างงดงาม ขาเรียวสวยของคุณอ้าออกมาจากกันนิดหน่อยและก็แขวนลงมาจากขอบเตียง เสริมให้เนินสามเหลี่ยมโหนกมากขึ้น รอบๆร่องกึ่งกลางเนินเผยอออกมาจากกันบางส่วน ผมลูบไล้ยกย่องอย่างสาแก่ใจเพราะเหตุว่ารอคอยมานาน ขนบนเนินของคุณเบาะระจายจากการขยำอย่างอย่างบ้าดีเดือดของผม ผมจัดแจงใช้ลิ้นตวัดที่ขอบแคมทั้งยัง 2 ข้างแล้วก็เม้มที่เม็ดของคุณ ผมคิดว่าบั้นท้ายของคุณร่อนขึ้นตามจังหวะลิ้นของผมถึงแม้ว่ายังหลับอยู่ อาจเป็นความรู้สึกที่มีตามธรรมชาติ นำหล่อลื่นของคุณเริ่มออกจนกระทั่งลิ้นของผมเปียกแฉะไปหมด ผมเองก็สุดจะทนอยู่แล้วเช่นกันก็เลยเข้าไปนั่งระหว่างขาสองข้างของคุณ แล้วก็ใช้มือทั้งสองข้างของผมรั้งบั้นท้ายของคุณเข้ามาใกล้หอกของผม ผมจับปลายหอกจ่อเข้าไปที่ร่องกึ่งกลางของคุณแล้วดันเข้าไปจนกระทั่งหอกของผมจมเข้าไปจนกระทั่งมิด ผมรู้สึกถึงความหยุ่น นุ่ม กระชับ จนกระทั่งผมเกือบจะหลั่ง ผมใช้มือจับบั้นท้ายของคุณแล้วซอกซอยอย่างบ้าคลั่ง แม้กระนั้นตรอกได้ไม่กี่คราวก็จำต้องชักออกมาเพราะผมกลั้นไม่ไหว ผมเลื่อนตัวไปที่ใบหน้าของคุณ จับหอกของผมถูๆไถๆที่ริมฝีปากคุณ ผมบีบปากคุณให้อ้าออก แล้วใส่หอกของผมลงไปในปากคุณ นำของผมไหลลงในปากคุณแล้วไหลย้อนออกมาทางมุมปาก ภายหลังผมอิ่มรวมทั้งจัดแจงชำระล้างให้คุณและก็สวมเสื้อผ้าคืนให้อย่างเก่า ออกมาจากห้องของคุณแล้วกลับไปอยู่ที่บ้านตามเดิม ในรุ่งเช้าคุณไม่มาปฏิบัติงาน คุณโทรมาลาป่วยกับหัวหน้างาน ผมแกล้งโทรไปพบคุณเพื่อทดสอบว่าคุณจะทราบไหม คุณบอกผมว่าสงสัยคุณจะจับไข้หวัดใหญ่ เมื่อยไปตลอดตัวแล้วก็ในปากก็กลิ่นคาวๆๆ..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ