หนังโป้ไทย วางยาเพื่อนผู้ร่วมการทำงาน

หนังโป้ไทย ผมดำเนินการอยู่กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา จะต้องขับขี่รถไปกลับไปอยู่บ้านที่อยู่กรุงเทวดาวันแล้ววันเล่า ทุกๆวันผมจะมีเพื่อนร่วมทางขออาศัยกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยทุกวี่ทุกวัน คุณชื่อขวัญ ขวัญเป็นหญิงที่จัดว่ามีหุ่นที่งามมากมาย อายุ 25 ปี จบมหาลัยมาไม่กี่ปีก็เข้ามาดำเนินงานตรงนี้ เวลาคุณสวมชุดดำเนินการมองดึงดูดใจมากมายกระโปรงที่อยู่เหนือหัวเข่ามาโดยประมาณ1 ฝ่ามือ จริงๆก็ไม่โป๊แต่ว่ามันทำให้ผมรู้สึกต้องการสัมผัสข่ารวมทั้งเหนือกว่านั้นของคุณมากมาย ทุกเมื่อเชื่อวันที่คุณร่วมทางกับผมพวกเราจะคุยกันเรื่องสัพเพเหระไปเรื่อย

ผมก็จะแอบดูโคนขาของที่ขาวเนียนมีขนอ่อนๆมันทำให้ผมจินตนาการไปว่าสามเหลี่ยมของคุณควรมีขนที่สวยสดงดงามแน่นอนคุณค่อนจะไว้วางใจผม เนื่องจากผมแก่มากยิ่งกว่าคุณยาวนานหลายปีแล้วก็ผมแต่งงานแล้ว หนังโป้ไทย ตลอดระยะเวลาสถานที่ทำงานด้วยกันผมก็ไม่เคยออกอาการเจ้าชู้ให้มองเห็น แม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วผมมานะหาช่องทางฟันคุณ โดยที่คุณจะต้องไม่เคยทราบว่าเป็นผม อยู่ๆโชคก็เข้าข้างผม ในวันหนึ่งที่คุณร่วมทางกลับไปอยู่บ้านกับผมตามเดิมภายหลังคุณเข้าอพาร์ทเม็นท์ไปได้ครู่หนึ่งคุณก็โทรศัพท์ มาผม และก็ถามผมว่ามองเห็นกุญแจห้องของคุณตกในรถยนต์บ้างหรือไม่ ผมชำเลืองไปมองเห็นกุญแจห้องคุณตกอยู่ที่เบาะ แต่บอกคุณไปว่ามองไม่เห็น วันนั้นคุณก็เลยจำต้องอ้อนวอนจากผู้ครอบครองอพาร์ทเม็นท์เอากุญแจสำรองมาใช้รวมทั้งปั๊มเก็บไว้ใช้ชดเชยของเดิม ผมรักษากุญแจห้องของคุณอย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วยคิดแผนไว้ภายในหัวใจ ในวันหนึ่งช่องทางที่ผมจะได้ฟันคุณก็มาถึง งานที่บริษัทยุ่งมากมายจำต้องดำเนินงานนอกเวลากันอีกทั้งแผนก กว่างานจะเสร็จก็ราวๆ 2 ทุ่ม ก็เลยได้กลับไปอยู่บ้านคุณขอกลับพร้อมผมราวกับทุกๆวัน กลางทางผมแวะเข้าปั๊มบอกคุณว่าขอแวะซื้อนำ ผมซื้อเผื่อคุณด้วยและก็ทายานอนที่จัดแจงไว้กับตัวอยู่เสมอเวลาลงในแก้วนำของคุณ เพียงพอยื่นให้คุณ คุณก็ดื่มตามเคยคุ้นชินเช่นเดียวกับครั้งผมเคยส่งให้ตามเดิม กว่ากำลังจะถึงหน้าอพาร์ทเม็นท์คุณก็ราวๆ 3 ทุ่มครึ่ง ในกลางทางก่อนที่จะถึงอพาร์ทเม็นท์ผมมองเห็นคุณหาวมาตลอดทาง ภายหลังหนคุณลงจากรถยนต์ไปแล้วผมก็ยังไม่ไปไหนรออยู่หน้าอพาร์ทเม็นท์ของคุณจนกระทั่งเวลาโดยประมาณ4 ทุ่มก็เลยทดสอบ โทรเข้าไปพบคุณที่ห้อง ปรากฎว่าคุณไม่รับสายทั้งที่พึ่งขึ้นไปได้ ครึ่งชั่วโมง ผมค่อนข้างจะมั่นใจแล้ว่าแผนของผมเสร็จแล้ว ผมถือเราญแจห้องของคุณที่แอบเก็บไว้ออกมา เข้าไปในอพาร์ทเม็นท์ของคุณด้วยหัวใจที่เต้นแรงมากมาย มองหาเลขห้องตามเลขที่ติดอยู่บนเราญแจ ห้อง312 ผมทดสอบเคาะห้องอยู่พักนึงแม้กระนั้นก็ไร้คนมาเปดประตู ผมก็เลยไขกุที่แจเข้าไป ห้องยังไม่ปิดไฟเปิดเครื่องปรับอากาศไว้ออกจะเย็น ที่ข้างในสุดของห้องผมมองเห็นวัตถุประสงค์ของผมนอนอยู่บนเตียงขาสองข้างแขวนลงมาจากขอบเตียงผมจัดแจงล้อคประตุๆห้องเดินเข้าไปใกล้ร่างของคุณ หนังโป้ไทยยืนดูคุณอย่างใกล้ชิด คุณยังคงอยู่ในชุดใส่ทำงาน หลับสบายมีเสียงกรนเบาๆลอดออกมากระโปรงผ้าค่อยพริ้วที่คุณใส่ร่นขึ้น แลเห็นขาขาขาวนวล ที่รอบๆสามเหลี่ยมทั้งๆที่ยังไม่ถอดผ้าออกก็สามารถเห็นที่เนินที่นูนดันกระโปรงออกมาออกมา ผมทดสอบเรียกชื่อคุณอยู่2-3 ครั้ง และเขย่าแขนแม้กระนั้นคุณไม่รู้ตัว หัวใจผมมันเสมือนจะกระโจนออกมาเต้นภายนอกผมนั่งบนเตียงด้านข้างคุณ เอื้อมมือไปสัมผัสกับเนินที่ใฝ่ฝันมานานอปิ้งเบาไม้เบามือ ถึงแม้ว่าสัมผัสภานนอกกระโปรงก็ยังรู้สึกถึงความนิ่ม โหนก กว้าง ผมสุดจะทนเลยกำมือขยำลงบนโหนกของคุณอย่างบ้าเลือด หอกของผมแข็งจนถึงเจ็บมันเรียกร้องที่จะออกมาปักบนโหนกของคุณ ผมจัดแจงกับเสื้อผ้าตนเองกระทั่งล่อนจ้อน แล้วก็หันกลับมาปลดกระดุมเสื้อของคุณแบะออก ปลดตาขอเสื้อยกทรงที่อยู่ข้างหน้าออก ผมมองเห็นนมทรงงามของสาวน้อยตั้งชันอยู่ต่อหน้าต่อตาผม เนินนมขาวจุกนมสีชมพูแหลมยั่วให้ผมจะต้องก้มตัวไปดูด หอมหวาน! ผมแปรไปจัดแจงกับตาขอกระโปรงข้างๆแล้วรูดออกทางปลายตีน คุณยังหลับสบายอยู่ไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลย ผมยิ่งรู้สึกแน่ใจว่ายาของผมออกฤทธิ์อย่างมากแล้ว ผมลูบไล้อยู่บนโหนกที่หลบซ่อนอยู่ใต้กางเกงลิงผ้ามันลื่นสีขาวที่เหลืออยู่ตัวตลอดร่างของเธฮแล้วรูดมันออกมาจากปลายตีนของคุณ โอ้โฮ! ผมจะต้องครวญ ช่างสวยอย่างมาก หญิงสาวผมยาว ผิวเนียนนุ่มขาวอมชมพู เอวคอด บั้นท้ายผาย นอนหงายโชว์สามเหลี่ยมโหนกนูนมีขนงอกรอบๆเนินอย่างงดงาม ขาเรียวสวยของคุณอ้าออกมาจากกันนิดหน่อยและก็แขวนลงมาจากขอบเตียง เสริมให้เนินสามเหลี่ยมโหนกมากขึ้น รอบๆร่องกึ่งกลางเนินเผยอออกมาจากกันบางส่วน ผมลูบไล้สรรเสริญอย่างสมใจเนื่องจากว่ารอมานาน ขนบนเนินของคุณที่นอนระจายจากการขยำอย่างอย่างบ้าคลั่งของผม ผมจัดแจงใช้ลิ้นตวัดที่ขอบแคมอีกทั้ง 2 ข้างแล้วก็เม้มที่เม็ดของคุณ ผมมีความคิดว่าบั้นท้ายของคุณร่อนขึ้นตามจังหวะลิ้นของผมแม้ว่ายังหลับอยู่ อาจจะเป็นความรู้สึกที่มีตามธรรมชาติ นำหล่อลื่นของคุณเริ่มออกจนถึงลิ้นของผมเปียกไปหมด ผมเองก็สุดจะทนอยู่แล้วแบบเดียวกันก็เลยเข้าไปนั่งระหว่างขาสองข้างของคุณ แล้วก็ใช้มือทั้งสองข้างของผมรั้งบั้นท้ายของคุณเข้ามาใกล้หอกของผม ผมจับปลายหอกจ่อเข้าไปที่ร่องกึ่งกลางของคุณแล้วดันเข้าไปกระทั่งหอกของผมจมเข้าไปกระทั่งมิด ผมรู้สึกถึงความหยุ่น นุ่ม กระชับ กระทั่งผมเกือบจะหลั่ง ผมใช้มือจับบั้นท้ายของคุณแล้วซอกซอยอย่างบ้าคลั่ง แต่ว่าซอกซอยได้ไม่กี่หนก็จะต้องชักออกมาเนื่องจากว่าผมกลั้นไม่ไหว ผมเลื่อนตัวไปที่ใบหน้าของคุณ จับหอกของผมถูๆไถๆที่ริมฝีปากคุณ ผมบีบปากคุณให้อ้าออก แล้วใส่หอกของผมลงไปในปากคุณ นำของผมไหลลงในปากคุณแล้วไหลย้อนออกมาทางมุมปาก ภายหลังจากผมอิ่มแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงชำระล้างให้คุณและก็สวมเสื้อผ้าคืนให้อย่างเก่า ออกมาจากห้องของคุณแล้วกลับไปอยู่ที่บ้านตามเดิม ในตอนเวลาเช้าคุณไม่มาดำเนินงาน คุณโทรมาลาป่วยกับหัวหน้างาน ผมแกล้งโทรไปพบคุณเพื่อทดสอบว่าคุณจะทราบไหม คุณบอกผมว่าสงสัยคุณจะป่วยหวัดใหญ่ เมื่อยไปหมดทั้งตัวและก็ในปากก็กลิ่นคาวๆๆ..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ