ดูหนังโป๊ ไม่ถูกแผนแม้กระนั้นสุดเสียว

ดูหนังโป๊ การจัดการที่ดีจะต้องมีการวางเป้าหมายรวมทั้งสำหรับผมวันนี้ก็คิดแผนไว้คราวๆว่าจำเป็นต้องมอมเหล้าคุณคนนี้ให้ได้ หลายคราที่คุณยิ้มสวยสงสายตามา แต่ว่าก็ยังมิได้แทงสักครั้ง ได้แต่ว่าจูบแต่ว่ากอดเพียงแค่นั้น และก็จำต้องกลับไปชักว่าวกับหนังอาร์น้ำแตกทุกคราวทุกคราวไป วันนี้วางแผนมาดีจำต้องจัดให้ถี่ตรอกให้รัวเท่าที่จะทำเป็น
พวกเรามากินสุรารับประทานข้าวที่บ้านผมสหายอีก 3-4 คนก็มาด้วยกันช่วยเหลือกันมอมเหล้าคุณ และก็สำเร็จ ดูหนังโป๊ คุณดื่มไปสัก 4-5 แก้วก็ให้ผลแล้ว คุณเริ่มออกอาการเมาแล้วหลังจากนั้นก็ไปเข้าห้องอาบน้ำบ่อยมาก ผมก็เริ่มให้สหายกลับได้ เป็นอันรู้เรื่องกันวันนี้จะไม่ต้องดูหนังโป๊แล้วชักว่าวอีกแล้ว แล้วพอเพียงคุณออกมาจากห้องอาบน้ำรอบนี้คุณก็กล่าวว่าไม่รับประทานแล้วไม่เอาแล้วประเดี๋ยวเสียเนื้อเสียตัว มันจำต้องเสียเนื้อเสียตัวอยู่แล้วแน่ๆหนีไม่พ้นหรอกแล้วผมก็เข้าไปโอบกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มล้วงไปเรื่อยในเวลานี้หีคุณแฉะไม่น้อย และก็คุณก็ถามคำถามว่าเพื่อนฝูงกลับแล้วหรือดูหนังโป๊ ผมกล่าวว่าใช่ เพียงเท่านั้นคุณก็เริ่มเข้ามาโอบกอดผมหนักขึ้นคุณกล่าวว่าทางสบาย มาอย่างนี้ก็จัดสิครับผม คุณเริ่มเล่นบทหนังอาร์สุดกำลัง เมื่อสุราออกฤทธิ์ก็โชว์หวิวสุดๆถอดเสื้อออกจนถึงหมดแล้วให้ผมดูดนมคุณแรงๆคุณบอกในขณะนี้มันช้าไปหมดทำแรงๆหน่อย ได้หมดเวลานี้ต้องการจะแทงแล้ว แล้วคุณก็จัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าผมออกกระทั่งหมดและก็เริ่มจับควยเข้าดูด จากที่ผมจำต้องจัดแจงคุณแปลงเป็นคุณที่จัดให้กับผมจนกระทั่งหยุดมิได้ แล้วคุณก็ทำกับผมตรงพื้นของห้อง ขึ้นขย่มแทงจับจ่อเองทั้งผอง แสดงว่าคุณก็อาจต้องการจะได้กับผมมานานแล้ว เดี๋ยวนี้เป็นช่วงเวลาดีๆที่สุด ในเวลานี้เอาช้างมาหยุดก็อาจจะไม่อยู่แน่ๆ ผมจับเอวคุณช่วยคุณขย่มเต็มกำลัง กระทั่งทนไม่ได้น้ำผมแตกใส่คุณเต็มๆจนกระทั่งคุณบอกอคุณย่าแตก อย่าแตก แต่ว่ามันแตกไปแล้วจะทำเช่นไรก็ไม่ไหวแล้ว คุณนอนบดควยผมกระทั่งมันอ่อนและจากนั้นก็หลุดออกมา
ทุกสิ่งไม่เป็นอย่างครั้งคิดแม้กระนั้นเด็ดกว่าที่คิดไว้ คุณปลดปล่อยให้น้ำมันเบาๆไหลออกมาแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่า ไปล้างแล้วกลับมาต่อบนเตียงนะ คุณลุกไปส้วมแล้วผมก็รีบตามคุณไป พวกเราช่วยเหลือกันล้างแล้วมาต่อที่บนเตียงเริ่มต้นใหม่หมด คุณบอกมีหนังเอ็กซ์ไหมมองไปด้วยเสียวดี ปัจจุบันนี้ก็ไม่ต้องชักว่าวแล้วใช่ไหมคุณบอกไม่หยุดเลย แถมด้วยครางครวญตลอดขนาดว่าเพียงแค่เลียหีคุณก็ครวญครางไม่มีหยุดเช่นเดียวกัน ครั้งนี้ล่ะที่กำลังจะได้เย็ดกันทุกวี่ทุกวันแบบไม่มีทางหยุด หนังอาร์ทุกเรื่องจะได้พบของแท้แล้วครั้งนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ