หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ

หนังโป๊ใหม่ ร้อนที่สุดวันนี้ ผมรีบอาบน้ำอย่างรวดเร็วและมาหามุมหลบในห้อง พบแบบงี้มีแววเป็นลมเป็นแล้งได้ไม่ยากแล้วภรรยาผมก็เช่นเดียวกัน พบอย่างนี้ก็รีบอาบน้ำและก็มาหลบร่วมกันกับผม แล้วเพียงพอคุณดึงผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มออกก็พบควยผมที่แข็งพร้อมให้คุณเล่นแบบเต็มๆคุณหัวเราะประทับใจ กล่าวว่าผมร้อนขนาดนี้เลยหรือ หนังโป๊ใหม่ ก็แน่ๆ ร้อนๆอย่างนี้ เปิดดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นขาวๆแบบที่ฉากเป็นหิมะไปด้วยยิ่งเสียวที่สุด
แล้วคุณก็เข้ามากอดนอนดูหนังโป๊ฟรีไปร่วมกัน คุณค่อยคลำไปๆมาๆแล้วมือก็ไปจับควยอุ่นๆเข้าให้ คุณพูดว่าควยอุ่นๆอย่างงี้พบช่องสำหรับแช่แข็งของคุณ ยืนยันอ่อนหมด แล้วคุณก็เอามามองที่หีคุณ ในขณะนี้เสียวแล้ว ไม่ไหวแล้ว ดูหนังโป๊กระทั่งกระหายจัดสุดๆก็จะต้องลุกมาบริหารร่างกายจับเล่นท่ากวางหันกลับด้านหลัง ดึงแขนคุณไว้ 2 ข้างแบบที่ว่าถ้าหากเย็ดไม่ดีมีหน้าทิ่มแทงแน่ๆ แล้วคุณก็ร้องเสียวบอกให้ผมปล่อยมือ1 ข้างจะได้ค้ำไว้ได้ แต่ว่าช้าไปเสียแล้ว ตรอกได้เสียวขนาดนี้ จะหยุดได้ยังไงขนาดในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นตรอกกระทั่งถี่รัวสั่งคัตและจากนั้นก็ยังไม่หยุดตรอกก็มี ผมก็ซอกซอยคุณรัวๆกระทั่งน้ำแตกถึงได้ปลดปล่อยคุณลงที่เตียง ท่านี้คุณพูดว่าเสียวทั้งยังหน้าจะทิ่มแทงและก็เสียวที่หีไปด้วย ลุ้นสุดๆ
แล้วพวกเราก็มานอนดูหนังโป๊ฟรีกันต่อ หนังโป๊ใหม่แต่ว่าผมช่วงนี้ไม่มีแรงแอบหลับไปแล้ว แต่ว่าคุณยังดูหนังโป๊ต่อ คุณเบาๆจับควยเล่นไปๆมาๆจนถึงมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีก แล้วผมก็จะต้องตกอกตกใจตื่นเมื่อรู้ดีว่าคุณเริ่มขึ้นขย่มผมอีกแล้วผมบอกไม่ไหว ไม่มีแรง คุณพูดว่าไม่ต้องทำอะไรสักครู่จะเล่นเอง คุณดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นข้างเตียงไปด้วย คุณไม่สนใจเลยว่าผมจะน้ำแตกไหม ขย่มจนถึงอิดโรยรวมทั้งถามผมว่าเสร็จหรือยัง ถ้าหากยังลุกมาจัดให้เสร็จๆมันไม่ดีน้ำไม่ออกแล้วคุณก็ทิ้งตัวนอนให้ผมจัดแจงคุณอีก พอเพียงผมลุกมาได้ คุณก็ชูขาเกี่ยวที่ขอไว้เลย เรียกว่าคุณจัดท่าจัดทางที่อยากได้เองทั้งหมดทั้งปวง เพียงพอเข้าที่เข้าทาง คุณก็จับควยจ่อและจากนั้นก็ดันตัวเข้าทิ่ม แถมบอกเหตุว่า เข้าแล้วตรอกเลย ภรรยาจ้ะอยากจัดอะไรขนาดนั้น คุณตามองหนังเอวีและบอกต่อว่าต่อขานประเดี๋ยวเสร็จไม่ทันหนังเอวี ตรอกเร็วๆหน่อย คุณก็กระเด้งรับ ขยับซี้ดปากไปด้วย ผมก็กระหายจัดมาบ้างแล้ว น้ำจะออกไม่ออกค่อยว่ากัน จัดก่อนอย่าให้เสียเรื่อง จับตรอกด้วยความเร็วจนถึงนาน คุณครวญเต็มแต่ว่าน้ำยังไม่แตก จวบจนกระทั่งตอนนี้จากเย็นเปลี่ยนเป็นร้อนแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม