คลิปโป้ แบ่งสามีให้สหายจ้ะ

คลิปโป้ ฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปพรรณสัณฐาน ออกชนิด ขาวงามหมวยเซ็กส์อย่างยิ่งจริงๆ แล้วก็สหายๆก็บอกแบบนั้น ฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ฉันสูง 160 เซนติเมตร แฟนสูง 175 เซนติเมตร รูปร่างพวกเราเข้ากันได้ ดูดีทั้งสอง สหายสถานที่สำหรับทำงานของฉันหลายๆคนอดอิจฉาริษยาในดวงดีของฉันมิได้ที่ มีคู่รักดูดี สูง
ก่อนที่จะฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่พึ่งจะเก็บตังส์ กันซื้อ กับแฟน ฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และก็มีเพื่อนฝูงฉันเป็นหญิงมาพักด้วย 1 คน คุณชื่อ หนิง หนิงเป็นคนงาม รูปพรรณสัณฐานก็ดีแล้ว หอพักที่คอนโด คลิปโป้ มีเพียงแต่ห้องนอนรวมทั้งห้องรับแขก มีเพียงแค่ฉากกันเท่านั้น ธรรมดาพวกเราจะมีเพศสัมพันธ์กันตอนหนิงออกไปภายนอก และก็เสมอๆที่พวกเราร่วมเพศกันและก็หนิงอยู่ภายในห้อง แต่ว่าไม่เคยทราบ (รึเปล่า) กาลครั้งหนึ่ง พวกเรานอนมองวีดีโอภาพยนตร์จีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆพวกเราก็นอนมองกัน 3 คน โดยพวกเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน รวมทั้งหันคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ด้านข้างพวกเรา พวกเราคลุมผ้าที่มีไว้สำหรับห่มกันคนละผืน นอนมองครู่หนึ่ง เสก แฟนพวกเราก็เอามือมาลูบคลำที่หีพวกเรา จนถึงน้ำหีพวกเราเฉอะแฉะทีเดียว ลูบคลำกระทั่งพวกเราเสียวมากมายๆพักเดียวเสกก็เลิกชุดที่มีไว้ใส่นอนพวกเราขึ้น ( ในผ้าที่เอาไว้สำหรับห่ม ) แล้วเอาควยมาทิ่มใส่หีพวกเราจากด้านหลังในท่าเอียงอย่างงั้น พวกเราเสียวมากมาย แต่ว่าจะต้องทำปกตำหนิ ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นระยะๆแฟนพวกเรา กระเด้าช้าๆเบาๆมากมาย กระเด้าไปเรื่อยจนถึงตอนหนึ่งหนิงลุกขึ้นยืนไปเข้าสุขา แฟนพวกเรากระเด้าจนถึงน้ำแตก ติดอยู่หีพวกเราเลย โน่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง
เพียงพอพวกเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดผู้เดียว พวกเราก็มาอยู่บ้านกับเสก รวมทั้งยังไปพบหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาท่องเที่ยวที่บ้านแล้วก็ร้องไห้เศร้าใจเรื่องแฟนทิ้ง พวกเรากับเสกก็ปลอบประโลมและก็หาเบียร์สดมานั่งดื่มกัน จนกระทั่งหนิงพอใจขึ้น พวกเราดื่มกันจนกระทั่งมืดค่ำ ฉันก็เลยบอกให้หนิงค้างที่บ้านพวกเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านพวกเราเป็นบ้านใหม่ มีหอพัก 3 ห้อง แต่ว่ามีห้องพวกเราห้องเดียวที่มีเครื่องปรับอากาศ หนิงก็เลยมานอนในห้องกับพวกเราด้วย ภายหลังอาบน้ำนอน พวกเรานอนกึ่งกลาง กั้นหนิงแล้วก็เสกไว้ พวกเราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยแม้กระนั้นเสกนะสิ เอามือมาลูปที่หีฉันตลอดเลย กระทั่งหีฉันเฉอะแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกสิ่งอยู่ใต้ผ้าที่มีไว้สำหรับห่มผืนดก หนิงก็เลยไม่ค่อยรู้ท่าไร พวกเราเปลี่ยนกันคลำจนถึงเสียวมากมาย พวกเราต้องการเย็ดมากๆแม้กระนั้นก็รอคอยให้หนิงหลับก่อน ครู่หนึ่ง หนิงก็เงียบไป เสกชะโงกหัวมาดูเมื่อมองเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มตัวลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีฉัน ฉัน แหกขากว้างเวิ้งให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือ แหกหีฉัน รวมทั้งปัดกวาดลิ้นขึ้นลง ทั้งยังรูหีแล้วก็เม็ดแตด ฉันมีความรู้สึกว่าน้ำกระหายจัดฉันไหลออกมาตลอด ได้แม้กระนั้นครวญคร่ำเบาๆกลัวหนิงตื่น ครู่หนึ่ง เสกก็ ขยับเขยื้อนตัว จัดท่าทาง เอาควยมาจ่อที่ปากฉันและก็ยังเลียหีให้ฉันอยู่ในท่า 69 ฉันคว้าควยมาดูดเลียอย่างมันแล้วก็เสียวหี ควยเสกแข็งมากมาย ฉันไล้ลิ้นลงบนปลายควยที่มีน้ำไหลซึม กระทั่งควยเสก กระดกหงึกๆิฉันเสียวหีจนถึงทนไม่ได้น้ำแตก ติดอยู่ปากเสกเลย และก็อยากได้ควยเย็ดเข้ารูหีเป็นอย่างมากก็เลยดันเสกนอนลง แล้วฉันก็ขึ้นไปคร่อมควยเสก จับควยจ่อที่รูหีรวมทั้งกดหีลงไป ฉันเสียวมากมายกระทั่งร้องครวญออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกอย่างลืมว่ามีหนิงนอนด้วยฉันเชิดหน้าแล้วก็กระเด้าบั้นท้ายลงที่ควยอปิ้ง บ้า หันไปมองดูหนิง มองเห็นคุณนอนมองตาแป๋ว มือคุณก็คลำอยู่ที่หีของคุณ เสกก็มองเห็นเช่นเดียวกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยคลำหีหนิง ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากมาย อีกทั้งหวงอีกทั้งอยากจัด แล้วก็คิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยแม้กระนั้นไม่ให้เย็ดแน่ๆ ฉันกระเด้าอยู่แบบงั้น ครู่หนึ่ง หนิงกล่าวว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ฉันก้มศีรษะ หนิงลุกขึ้นยืน ถอดชุดสำหรับใส่นอนออก รูปร่างหนิงงามมากมายทีเดียว หี ใหญ่มาก นมพอควร หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มตัวมาเลียจุกนมให้ฉัน ฉันรู้สึกเสียวอย่างยิ่ง รวมทั้งมีความรู้สึกว่า เสกก็เสียวมากมายด้วย ควยเสกแข็งเหมือนกับขอนไม้ ที่ปักติดอยู่รูหีฉันอยู่ ครู่หนึ่งเสกให้ฉันยืนขึ้นรวมทั้งนั่งหันหลังให้เสก กดหีลงไปที่ควย หนิงก็ชูหีขึ้นจากปากเสก รวมทั้งลุกขึ้นยืนมาดู ควยเสกที่ลอดเข้าออกในรูหีฉัน ซึ่งฉันขย่มควยเขาอยู่หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของพวกเราทั้งสอง ( เสกนอนหงายอยู่ด้านล่าง ฉันขย่มอยู่ด้านบน รวมทั้งหันหลังให้เสก ) ครู่หนึ่ง หนิงก็ก้มตัวไป เลียหีฉันรวมทั้งควยเสกที่เย็ดกันอยู่ ฉันเสียวเยอะที่สุดตั้งแต่เย็ดกับเสกมา ฉันกระเด้าแรงๆรวมทั้งเสกเด้งขึ้นรับ พวกเราเปลี่ยนแปลงท่าเย็ดกันอีกครั้ง ครั้งนี้ หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ฉันก้มตัวไปเลียหีให้หนิง แล้วก็เสก กระเด้าหีฉันในท่าDOGGY ฉันคิดว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีคุณยังเป็นสีแดงอยู่เลย ฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง รวมทั้งเสก ก็กระเด้าควยเข้ารูหีฉันอย่างมากถ่วงกระทั่งฉันทนไม่ได้ น้ำแตก ออกมาอีกรอบ และก็หมอบค้างหีหนิงอยู่แบบนั้น แต่ว่าเสกยังไม่ยินยอมแตก ฉันก็เลยหันไป จัดให้เสกนอนหงาย และก็ก้มตัวไปอมและก็ดูดควยเสกเพื่อเสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ฉันดูดควยแล้วก็ไล้ลิ้นไปๆมาๆที่ท่อนควยของเสก ส่วนหนิงคุณขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยหันมาทางฉัน เสกก็เลียหีคุณ หนิงก้มตัวลงมากระซุบกระซิบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียควยอยู่ หนิงขออมควยบ้าง ฉันลังเลนิดหน่อยแม้กระนั้นพอเพียงมองเห็นสายตาขอร้องฉันก็เลยลุกขึ้นยืน หนิงก็คว้าควยเสกไปอม ทั้งคู่อยู่ในท่า 69 ฉันมองสหายฉันกำลังดูดควยให้แฟนฉัน รวมทั้งแฟนฉันเลียหีให้คุณ ฉันรู้สึกแปลกๆตื่นเต้น รวมทั้งเสียวอีกแล้ว เสกรวมทั้ง หนิงแปลงท่า โดยหนิงมานอนแหกหีแล้วก็เสก ก้มตัวไปเลียหีคุณ ฉันคิดว่าเสกตื่นเต้าที่ได้มองเห็นหีหนิงชัดๆฉันก้มตัวไปช่วยเลียนมให้หนิง ส่วนเสกก็เลียหีหนิงอย่างบ้าส์ ชั่วประเดี๋ยว หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆรวมทั้งร่างกระตุก ฉันทราบเลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้เสกเย็ดหีคุณ “เย็ดหีให้หนิงหน่อยสิ เย็ดเลย หนิงอยากได้ควย” ฉันจะไม่ยินยอม แต่ว่าช้าไปแล้ว เสก กดควยเข้าหีคุณไปแล้ว ฉันมองอย่างตื่นเต้น และก็ปลดปล่อยเลยตามเลยแล้ว หีของหนิงคาบควยของแฟนฉันอยู่ ทั้งสองกระเด้ากันอย่างบ้าดีเดือด ครู่หนึ่ง เสกรวมทั้งหนิงก็น้ำแตก แล้วก็ร้องครวญครางอย่างดัง ครู่เดียว พวกเราสามคนก็นอนคุยกัน หนิงขออภัยฉัน ฉันก็มิได้โกรธอะไรคุณ ส่วนเสกนั้นนั่งยิ้มแก้มเกือบจะปริ ครู่หนึ่ง พวกเราก็เริ่มเย็ดกันอีกครั้ง โอกาสนี้ เสียวกว่าเดิมอีก ด้วยเหตุว่า ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกแล้ว มีแม้กระนั้น เสียวหีกับต้องการเย็ดทั้งมวล ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หนิงก็ย้ายเข้ามาอยู่กับฉัน และก็พวกเราก็เย็ดกัน สามคนเรื่อยๆมา ฉันก็สุขสบาย หนิงก็เป็นสุข ส่วนเสกน่ะหรือ แทบจะไม่ต้องการที่จะไปดำเนินการเลย วันๆจะเย็ดอย่างเดียว แม้กระนั้นฉันก็ยอม

ฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปพรรณสัณฐาน ออกชนิด ขาวงามหมวยเซ็กส์อย่างยิ่งจริงๆ แล้วก็สหายๆก็บอกแบบนั้น ฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ฉันสูง 160 เซนติเมตร แฟนสูง 175 เซนติเมตร รูปร่างพวกเราเข้ากันได้ ดูดีทั้งสอง เพื่อนพ้องสถานที่สำหรับทำงานของฉันหลายๆคนอดอิจฉาริษยาในความมีโชคของฉันมิได้ที่ มีคู่รักดูดี สูง
ก่อนที่จะฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่พึ่งจะเก็บตังส์ กันซื้อ กับแฟน ฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และก็มีเพื่อนพ้องฉันเป็นสตรีมาพักด้วย 1 คน คุณชื่อ หนิง หนิงเป็นคนงาม รูปพรรณสัณฐานก็ดีแล้ว ห้องเช่าที่คอนโด มีเพียงแต่ห้องนอนแล้วก็ห้องรับแขก มีเพียงแต่ฉากกันเท่านั้น ธรรมดาพวกเราจะร่วมเพศกันตอนหนิงออกไปภายนอก รวมทั้งเสมอๆที่พวกเรามีเพศสัมพันธ์กันแล้วก็หนิงอยู่ภายในห้อง แต่ว่าไม่เคยทราบ (รึเปล่า) กาลครั้งหนึ่ง พวกเรานอนมองวีดีโอภาพยนตร์จีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆพวกเราก็นอนมองกัน 3 คน โดยพวกเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน แล้วก็เบือนหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ด้านข้างพวกเรา พวกเราคลุมผ้าที่มีไว้ห่มกันคนละผืน นอนมองครู่หนึ่ง เสก แฟนพวกเราก็เอามือมาลูบคลำที่หีพวกเรา กระทั่งน้ำหีพวกเราเฉอะแฉะทีเดียว คลำจนกระทั่งพวกเราเสียวมากมายๆพักเดียวเสกก็เลิกชุดใส่สำหรับนอนพวกเราขึ้น ( ในผ้าที่มีไว้สำหรับห่ม ) แล้วเอาควยมาแทงใส่หีพวกเราจากด้านหลังในท่าเอียงอย่างงั้น พวกเราเสียวมากมาย แม้กระนั้นจำต้องทำปกตำหนิ ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นพักๆแฟนพวกเรา กระเด้าช้าๆเบาๆมากมาย กระเด้าไปเรื่อยจนถึงตอนหนึ่งหนิงยืนขึ้นไปเข้าห้องอาบน้ำ แฟนพวกเรากระเด้าจนกระทั่งน้ำแตก ติดอยู่หีพวกเราเลย คลิปโป้ โน่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง
พอเพียงพวกเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดผู้เดียว พวกเราก็มาอยู่บ้านกับเสก แล้วก็ยังไปพบหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาท่องเที่ยวที่บ้านแล้วก็ร้องไห้เศร้าใจเรื่องแฟนทิ้ง พวกเรากับเสกก็ปลอบประโลมใจรวมทั้งหาเบียร์สดมานั่งดื่มกัน จนกระทั่งหนิงเพลิดเพลินใจขึ้น พวกเราดื่มกันกระทั่งมืดค่ำ ฉันก็เลยบอกให้หนิงค้างที่บ้านพวกเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านพวกเราเป็นบ้านใหม่ มีหอพัก 3 ห้อง แต่ว่ามีห้องพวกเราห้องเดียวที่มีเครื่องปรับอากาศ หนิงก็เลยมานอนในห้องกับพวกเราด้วย ภายหลังอาบน้ำนอน พวกเรานอนกึ่งกลาง กั้นหนิงและก็เสกไว้ พวกเราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยแม้กระนั้นเสกนะสิ เอามือมาลูปที่หีฉันตลอดเลย จนถึงหีฉันเฉอะแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าสำหรับห่มผืนครึ้ม หนิงก็เลยไม่ค่อยรู้ทันไร พวกเราเปลี่ยนกันลูบคลำจนกระทั่งเสียวมากมาย พวกเราต้องการเย็ดมากๆแต่ว่าก็คอยให้หนิงหลับก่อน ครู่หนึ่ง หนิงก็เงียบไป เสกชะโงกหัวมาดูเมื่อมองเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีฉัน ฉัน แหกขากว้างเวิ้งให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือ แหกหีฉัน แล้วก็ปัดกวาดลิ้นขึ้นลง อีกทั้งรูหีรวมทั้งเม็ดแตด ฉันมีความคิดว่าน้ำอยากจัดฉันไหลออกมาตลอด ได้แม้กระนั้นครางครวญเบาๆกลัวหนิงตื่น ครู่หนึ่ง เสกก็ ขยับเขยื้อนตัว จัดท่าจัดทาง เอาควยมาจ่อที่ปากฉันรวมทั้งยังเลียหีให้ฉันอยู่ในท่า 69 ฉันคว้าควยมาดูดเลียอย่างมันแล้วก็เสียวหี ควยเสกแข็งมากมาย ฉันไล้ลิ้นลงบนปลายควยที่มีน้ำไหลซึมออก จนกระทั่งควยเสก กระดกหงึกๆิฉันเสียวหีจนถึงทนไม่ได้น้ำแตก ค้างปากเสกเลย แล้วก็อยากได้ควยเย็ดเข้ารูหีอย่างยิ่งก็เลยดันเสกนอนลง แล้วฉันก็ขึ้นไปคร่อมควยเสก จับควยจ่อที่รูหีและก็กดหีลงไป ฉันเสียวมากมายจนกระทั่งร้องคร่ำครวญออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกอย่างลืมว่ามีหนิงนอนด้วยฉันเชิดหน้าแล้วก็กระเด้าบั้นท้ายลงที่ควยอปิ้ง บ้าคลั่ง หันไปดูหนิง มองเห็นคุณนอนมองตาแป๋ว มือคุณก็คลำอยู่ที่หีของคุณ เสกก็มองเห็นเหมือนกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยคลำหีหนิง ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากมาย อีกทั้งหวงทั้งยังอยากจัด แล้วก็คิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยแม้กระนั้นไม่ให้เย็ดแน่ๆ ฉันกระเด้าอยู่แบบงั้น ครู่หนึ่ง หนิงกล่าวว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ฉันก้มศีรษะ หนิงยืนขึ้น ถอดชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนออก รูปร่างหนิงงามมากมายทีเดียว หี ใหญ่มาก นมพอสมควร หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มตัวมาเลียจุกนมให้ฉัน ฉันรู้สึกเสียวเป็นอย่างมาก รวมทั้งมีความรู้สึกว่า เสกก็เสียวมากมายด้วย ควยเสกแข็งราวกับขอนไม้ ที่ปักติดอยู่รูหีฉันอยู่ ครู่หนึ่งเสกให้ฉันลุกขึ้นยืนรวมทั้งนั่งหันหลังให้เสก กดหีลงไปที่ควย หนิงก็ชูหีขึ้นจากปากเสก และก็ยืนขึ้นมาดู ควยเสกที่ลอดเข้าออกในรูหีฉัน ซึ่งฉันขย่มควยเขาอยู่หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของพวกเราทั้งสอง ( เสกนอนหงายอยู่ด้านล่าง ฉันขย่มอยู่ด้านบน รวมทั้งหันหลังให้เสก ) ครู่หนึ่ง หนิงก็ก้มตัวไป เลียหีฉันแล้วก็ควยเสกที่เย็ดกันอยู่ ฉันเสียวเยอะที่สุดตั้งแต่เย็ดกับเสกมา ฉันกระเด้าแรงๆแล้วก็เสกกระดอนขึ้นรับ พวกเราแปลงท่าเย็ดกันอีกครั้ง ครั้งนี้ หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ฉันก้มตัวไปเลียหีให้หนิง แล้วก็เสก กระเด้าหีฉันในท่าDOGGY ฉันมีความคิดว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีคุณยังเป็นสีแดงอยู่เลย ฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง รวมทั้งเสก ก็กระเด้าควยเข้ารูหีฉันอย่างมากถ่วงกระทั่งฉันทนไม่ได้ น้ำแตก ออกมาอีกรอบ และก็หมอบติดอยู่หีหนิงอยู่แบบนั้น แต่ว่าเสกยังไม่ยินยอมแตก ฉันก็เลยหันไป จัดให้เสกนอนหงาย รวมทั้งก้มตัวไปอมรวมทั้งดูดควยเสกเพื่อเสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ฉันดูดควยรวมทั้งไล้ลิ้นไปๆมาๆที่ท่อนควยของเสก ส่วนหนิงคุณขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยเบือนหน้ามาทางฉัน เสกก็เลียหีคุณ หนิงก้มหัวลงมากระซิบกระซาบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียควยอยู่ หนิงขออมควยบ้าง ฉันลังเลนิดเดียวแต่ว่าพอเพียงมองเห็นสายตาขอร้องฉันก็เลยลุกขึ้นยืน หนิงก็คว้าควยเสกไปอม ทั้งคู่อยู่ในท่า 69 ฉันดูเพื่อนฝูงฉันกำลังดูดควยให้แฟนฉัน รวมทั้งแฟนฉันเลียหีให้คุณ ฉันรู้สึกแปลกๆตื่นเต้น และก็เสียวอีกแล้ว เสกรวมทั้ง หนิงแปลงท่า โดยหนิงมานอนแหกหีรวมทั้งเสก ก้มตัวไปเลียหีคุณ ฉันมีความรู้สึกว่าเสกตื่นเต้าที่ได้มองเห็นหีหนิงชัดๆฉันก้มตัวไปช่วยเลียนมให้หนิง ส่วนเสกก็เลียหีหนิงอย่างบ้าดีเดือดส์ ชั่วประเดี๋ยว หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆและก็ร่างกระตุก ฉันทราบเลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้เสกเย็ดหีคุณ “เย็ดหีให้หนิงหน่อยสิ เย็ดเลย หนิงอยากได้ควย” ฉันจะไม่ยินยอม แต่ว่าช้าไปแล้ว เสก กดควยเข้าหีคุณไปแล้ว ฉันมอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ