คลิปโป๊ ไม่ถูกแผนแต่ว่าสุดเสียว

คลิปโป๊ การจัดการที่ดีจะต้องมีการวางเป้าหมายและก็สำหรับผมวันนี้ก็คิดแผนไว้คราวๆว่าควรต้องมอมเหล้าคุณคนนี้ให้ได้ หลายคราวที่คุณยิ้มสวยสงสายตามา แม้กระนั้นก็ยังมิได้แทงสักครั้ง ได้แม้กระนั้นจูบแม้กระนั้นกอดแค่นั้น คลิปโป๊ แล้วหลังจากนั้นก็จำเป็นต้องกลับไปชักว่าวกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่น้ำแตกทุกหนทุกครั้งไป วันนี้เตรียมพร้อมมาดีจำเป็นต้องจัดให้ถี่ตรอกให้รัวเท่าที่จะทำเป็น
พวกเรามากินสุราทานข้าวที่บ้านผมเพื่อนฝูงอีก 3-4 คนก็มาด้วยกันช่วยเหลือกันมอมเหล้าคุณ และได้ผลสำเร็จ คุณดื่มไปสัก 4-5 แก้วก็ผลิดอกออกผลแล้ว คุณเริ่มออกอาการเมาและจากนั้นก็ไปเข้าสุขาบ่อยครั้ง ผมก็เริ่มให้เพื่อนพ้องกลับได้ เป็นอันรู้เรื่องกันวันนี้จะไม่ต้องดูหนังโป๊แล้วชักว่าวอีกแล้ว แล้วพอเพียงคุณออกมาจากห้องสุขารอบนี้คุณก็พูดว่าไม่รับประทานแล้วไม่เอาแล้วประเดี๋ยวเสียเนื้อเสียตัว มันจะต้องเสียเนื้อเสียตัวอยู่แล้วแน่ๆหนีไม่พ้นหรอกแล้วผมก็เข้าไปโอบกอดคุณและจากนั้นก็เริ่มล้วงไปเรื่อยในขณะนี้หีคุณแฉะไม่น้อย รวมทั้งคุณก็ถามคำถามว่าเพื่อนฝูงกลับแล้วหรือ ผมกล่าวว่าใช่ เพียงเท่านั้นคุณก็เริ่มเข้ามาโอบกอดผมหนักขึ้นคุณกล่าวว่าทางสบาย มาอย่างนี้ก็จัดสินะครับ คุณเริ่มเล่นบทหนังเอวีเต็มกำลัง เมื่อสุราออกฤทธิ์ก็โชว์หวิวสุดๆถอดเสื้อออกจนถึงหมดแล้วให้ผมดูดนมคุณแรงๆคุณบอกปัจจุบันนี้มันช้าไปหมดทำแรงๆหน่อย ได้หมดเดี๋ยวนี้ต้องการจะแทงแล้ว แล้วคุณก็จัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าผมออกจนถึงหมดและจากนั้นก็เริ่มจับควยเข้าดูด จากที่ผมจำต้องจัดแจงคุณเปลี่ยนเป็นคุณที่จัดให้กับผมจนกระทั่งหยุดมิได้ แล้วคุณก็ทำกับผมตรงพื้นของห้อง ขึ้นขย่มทิ่มจับจ่อเองทั้งผอง คลิปโป๊ มีความหมายว่าคุณก็คงจะต้องการจะได้กับผมมานานแล้ว ในขณะนั้นเป็นช่วงเวลาดีๆที่สุด ในช่วงเวลานี้เอาช้างมาหยุดก็อาจไม่อยู่แน่ๆ ผมจับเอวคุณช่วยคุณขย่มสุดกำลัง จนกระทั่งทนไม่ได้น้ำผมแตกใส่คุณเต็มๆกระทั่งคุณบอกอคุณย่าแตก อย่าแตก แม้กระนั้นมันแตกไปแล้วจะทำเช่นไรก็ไม่ไหวแล้ว คุณนอนบดควยผมกระทั่งมันอ่อนและก็หลุดออกมา
ทุกสิ่งไม่เป็นอย่างคราวคิดแม้กระนั้นเด็ดกว่าที่คิดไว้ คุณปลดปล่อยให้น้ำมันเบาๆไหลออกมารวมทั้งพูดว่า ไปล้างแล้วกลับมาต่อบนเตียงนะ คุณลุกไปส้วมแล้วผมก็รีบตามคุณไป พวกเราช่วยเหลือกันล้างแล้วมาต่อที่บนเตียงเริ่มต้นใหม่หมด คุณบอกมีหนังเอ็กซ์ไหมมองไปด้วยเสียวดี เดี๋ยวนี้ก็ไม่ต้องชักว่าวแล้วใช่ไหมคุณบอกไม่หยุดเลย แถมด้วยครวญคร่ำตลอดขนาดว่าเพียงแค่เลียหีคุณก็ครวญครางไม่มีหยุดเช่นเดียวกัน โอกาสนี้ล่ะที่กำลังจะได้เย็ดกันทุกเมื่อเชื่อวันแบบไม่มีทางหยุด หนังอาร์ทุกเรื่องจะได้พบของแท้แล้วโอกาสนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ