ดูหนัง18 ต้องการสวิงกิ้งจำต้องลงขันร่วมกัน

ดูหนัง18 เนื่องจากว่าดวงใจมันรัก ผมก็เลยเก็บไว้ตลอด และก็สิ่งที่ผมเก็บก็คือคลิปโป๊ ผมเริ่มมองคลิปโป๊ริงจังได้สักโดยประมาณ 1 ปี ดูแล้วก็จะเก็บไว้ภายในคอมตลอด ไว้มองนางเอกสวย และจากนั้นก็เก็บเป็นสาวในสเป็กเอาไว้ ใครๆก็ทำกันเพื่อนพ้องผมในกรุ๊ป 4-5 คนก็ถูกใจมองคลิปโป๊ร่วมกัน กระทั่งเรามองคลิปโป๊แบบสวิงกิ้ง และจากนั้นก็มีความรู้สึกว่าพวกเราจำเป็นต้องหาทดลองกันแบบงั้นให้ได้
เสียงโทรศัพท์ดัง เพื่อนฝูงคราวสนิทกันพูดว่าพอใจสวิงกิ้งไหม มีสาวคนหนึ่งเขายอมแต่ว่าก็ควรจะมีค่าใช้สอย ดูหนัง18 เมื่อไต่ถามไปๆมาๆก็ตกลงเรื่องค่าใช้สอยได้ ผมวางหูโทรศัพท์นั่งคิดหน่อยเดียวว่าจำเป็นต้องทำเช่นไรบ้าง จากที่เคยมองคลิปโป๊วันนี้จะได้เย็ดในความเป็นจริงแล้วจำเป็นต้องทำเช่นไร ดีคิดมากแค่ไหนก็นึกไม่ออก เนื่องจากว่าในสมองปัจจุบันนี้มีแต่ว่าภาพคลิปโป๊เยอะไปหมด ไม่ต้องคิดอะไรแล้วไปที่รีสอร์ทที่นัดหมายกันไว้เลยดียิ่งกว่า ผมไปถึงก็เจอเพื่อนพ้องอีก 2 คนกับพี่สาวสุดงามที่จะเล่นกับพวกเราแล้ว คุณยิ้มรับผมอย่างยอดเยี่ยม เมื่อพบผมคุณเดินเข้ามาหอมแก้มผมแล้วพูดว่าผมสวย ในขณะนี้ผมควยแข็งขึ้นมาโดยทันที พวกเราเข้าห้องพร้อมอีกทั้ง 4 คนเพื่อนพ้องผมเป็นคนแรกที่จัดแจงกับพี่สาว เข้าไปกอดและก็บากบั่นจูบกับคุณ แม้กระนั้นคุณกล่าวว่าเข้าห้องสุขาก่อน ไปอาบน้ำร่วมกันหมดนี่เลย เพื่อนพ้องผมถอดเสื้อถอดผ้าออกหมด โชว์ควยแบบเต็มๆแล้วพี่สาวก็ถอดหมดด้วยเหมือนกัน นมคุณใหญ่เต็มไม้เต็มมือมากมาย แล้วพวกเราก็ไปอาบน้ำร่วมกันทั้งปวง พวกเราเล่นกันเป็นเด็กๆผมจับนมบ้าง แหย่หีบ้าง จนถึงคุณพูดว่าเล่นเจ็บเลิกเล่นเลยจ๊ะ แล้วเราก็กระทำตามที่คุณบอก
เพียงพอมาถึงเตียงผมก็จัดแจงเปิดคลิปโป๊แบบสวิงกิ้งดูด้วยกันเพื่อนพ้องผมคนหนึ่ง เลียหี อีกคนก็ให้พี่สาวดูดควยผมมัวแต่เปิดคลิปโป๊เลยไม่รู้จักจะทำอะไรก็เข้าไปดูดนมคุณแล้วคุณก็จับควยผมชักว่าวไปๆมาๆ ไม่นานนักเพื่อนพ้องผมที่เลียหีก็จัดแจงเย็ดคุณก่อน ดูหนัง18 ปัจจุบันนี้มันเป็นภาพที่สุดเสียวมากมาย แล้วสหายผมที่โดนดูดควยอยู่นั้นก็น้ำแตกใสหน้าพี่สาวแบบเต็มๆด้วยเหตุว่าทนไม่ได้ สนผู้ที่ซอกซอยก็น้ำแตกด้วยเหมือนกัน ผมก็จัดแจงทิ่มต่อจากเพื่อนฝูงโดยทันที มองคลิปโป๊แบบสวิงกิ้งไป และก็เย็ดไป ผมเย็ดได้นานที่สุด ส่วนอีก 2 คนในขณะนี้ ก็ให้พี่สาวดูดควยไป รวมทั้งชักว่าวไปด้วย จนถึงสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้ รีบดึงควยออกมาแล้วหลังจากนั้นก็แตกใส่หน้าคุณเต็มๆเป็นผู้ที่ 3 คุณกล่าวว่าขอพักชูก่อน ไปล้างหน้าล้างตาแปป รั้งไปหมด ประเดี๋ยวมาเล่นต่อ ในขณะนี้เราหัวเราะพอใจกันเป็นที่สุดและจับควยผู้ใดกันควยมันมองคลิปโป๊ชักว่าวพร้อมจะเล่นกันอีก คุ้มที่สุดที่เราลงขันกันในคราวนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ