การ์ตูน18+ แบ่งสามีให้เพื่อนฝูงจ้ะ

การ์ตูน18+ ฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปพรรณสัณฐาน ออกจำพวก ขาวงามหมวยเซ็กส์อย่างยิ่งจริงๆ รวมทั้งเพื่อนฝูงๆก็บอกแบบนั้น ฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ฉันสูง 160 เซนติเมตร แฟนสูง 175 เซนติเมตร รูปร่างพวกเราเข้ากันได้ ดูดีทั้งสอง สหายสถานที่ทำงานของฉันผู้คนจำนวนมากอดริษยาในดวงดีของฉันมิได้ที่ มีคนรักสวย สูง
ก่อนที่จะฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่พึ่งเก็บตังส์ กันซื้อ กับแฟน ฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง แล้วก็มีเพื่อนฝูงฉันเป็นหญิงมาพักด้วย 1 คน คุณชื่อ หนิง หนิงเป็นคนงาม รูปพรรณสัณฐานก็ดีแล้ว ห้องเช่าที่คอนโด การ์ตูน18+ มีเพียงแค่ห้องนอนแล้วก็ห้องรับแขก มีเพียงแค่ฉากกันเท่านั้น ธรรมดาพวกเราจะร่วมเพศกันตอนหนิงออกไปด้านนอก รวมทั้งเสมอๆที่พวกเราร่วมเพศกันและก็หนิงอยู่ด้านในห้อง แต่ว่าไม่ทราบ (รึเปล่า) กาลครั้งหนึ่ง พวกเรานอนมองวีดีโอภาพยนตร์จีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆพวกเราก็นอนมองกัน 3 คน โดยพวกเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน และก็เบือนหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ด้านข้างพวกเรา พวกเราคลุมผ้าที่มีไว้เพื่อห่มกันคนละผืน นอนมองครู่หนึ่ง เสก แฟนพวกเราก็เอามือมาลูบคลำที่หีพวกเรา จนถึงน้ำหีพวกเราเฉอะแฉะทีเดียว คลำจนถึงพวกเราเสียวมากมายๆพักเดียวเสกก็เลิกชุดใส่นอนพวกเราขึ้น ( ในผ้าที่เอาไว้สำหรับห่ม ) แล้วเอาควยมาทิ่มใส่หีพวกเราจากด้านหลังในท่าเอียงแบบนั้น พวกเราเสียวมากมาย แม้กระนั้นจะต้องทำปกติเตียน ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นพักๆแฟนพวกเรา กระเด้าช้าๆเบาๆมากมาย กระเด้าไปเรื่อยจนถึงตอนหนึ่งหนิงลุกขึ้นยืนไปเข้าห้องอาบน้ำ แฟนพวกเรากระเด้าจนกระทั่งน้ำแตก ติดอยู่หีพวกเราเลย โน่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง
พอเพียงพวกเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดผู้เดียว พวกเราก็มาอยู่บ้านกับเสก รวมทั้งยังไปพบหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาท่องเที่ยวที่บ้านแล้วก็ร้องไห้เศร้าใจเรื่องแฟนทิ้ง พวกเรากับเสกก็ปลอบโยนรวมทั้งหาเบียร์สดมานั่งดื่มกัน กระทั่งหนิงเพลิดเพลินใจขึ้น พวกเราดื่มกันจนถึงมืดค่ำ ฉันก็เลยบอกให้หนิงค้างที่บ้านพวกเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านพวกเราเป็นบ้านใหม่ มีหอพัก 3 ห้อง แต่ว่ามีห้องพวกเราห้องเดียวที่มีเครื่องปรับอากาศ หนิงก็เลยมานอนในห้องกับพวกเราด้วย ภายหลังจากอาบน้ำนอน พวกเรานอนกึ่งกลาง กั้นหนิงแล้วก็เสกไว้ พวกเราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยแต่ว่าเสกนะสิ เอามือมาลูปที่หีฉันตลอดเลย จนกระทั่งหีฉันเฉอะแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับควยเสกเล่นบ้าง โดยทั้งหมดทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าสำหรับห่มผืนดก หนิงก็เลยไม่ค่อยรู้ท่าไร พวกเราสลับกันลูบคลำกระทั่งเสียวมากมาย พวกเราต้องการเย็ดมากๆแต่ว่าก็คอยให้หนิงหลับก่อน ครู่หนึ่ง หนิงก็เงียบไป เสกโผล่มาดูเมื่อมองเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีฉัน ฉัน แหกขากว้างเวิ้งให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือ แหกหีฉัน และก็ปัดกวาดลิ้นขึ้นลง อีกทั้งรูหีและก็เม็ดแตด ฉันมีความรู้สึกว่าน้ำอยากจัดฉันไหลออกมาตลอด ได้แต่ว่าครวญครางเบาๆกลัวหนิงตื่น ครู่หนึ่ง เสกก็ ขยับเขยื้อนตัว จัดท่าทาง เอาควยมาจ่อที่ปากฉันแล้วก็ยังเลียหีให้ฉันอยู่ในท่า 69 ฉันคว้าควยมาดูดเลียอย่างมันและก็เสียวหี ควยเสกแข็งมากมาย ฉันไล้ลิ้นลงบนปลายควยที่มีน้ำไหลซึม จนกระทั่งควยเสก กระดกหงึกๆิฉันเสียวหีกระทั่งทนไม่ได้น้ำแตก ติดอยู่ปากเสกเลย และก็อยากได้ควยเย็ดเข้ารูหีอย่างยิ่งก็เลยดันเสกนอนลง แล้วฉันก็ขึ้นไปคร่อมควยเสก จับควยจ่อที่รูหีรวมทั้งกดหีลงไป ฉันเสียวมากมายกระทั่งร้องคร่ำครวญออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกสิ่งทุกอย่างลืมว่ามีหนิงนอนด้วยฉันเชิดหน้าและก็กระเด้าบั้นท้ายลงที่ควยอปิ้ง บ้าดีเดือด หันไปดูหนิง มองเห็นคุณนอนมองตาแป๋ว มือคุณก็คลำอยู่ที่หีของคุณ เสกก็มองเห็นด้วยเหมือนกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยคลำหีหนิง ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากมาย อีกทั้งหวงทั้งยังกระหายจัด รวมทั้งคิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยแต่ว่าไม่ให้เย็ดแน่ๆ ฉันกระเด้าอยู่แบบงั้น ครู่หนึ่ง หนิงกล่าวว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ฉันก้มศีรษะ หนิงยืนขึ้น ถอดชุดใส่นอนออก รูปร่างหนิงงามมากมายทีเดียว หี ใหญ่มาก นมพอควร หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มตัวมาเลียจุกนมให้ฉัน ฉันรู้สึกเสียวเป็นอย่างมาก และก็มีความคิดว่า เสกก็เสียวมากมายด้วย ควยเสกแข็งราวกับขอนไม้ ที่ปักค้างรูหีฉันอยู่ ครู่หนึ่งเสกให้ฉันลุกขึ้นยืนแล้วก็นั่งหันหลังให้เสก กดหีลงไปที่ควย หนิงก็ชูหีขึ้นจากปากเสก รวมทั้งยืนขึ้นมาดู ควยเสกที่ลอดเข้าออกในรูหีฉัน ซึ่งฉันขย่มควยเขาอยู่หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของพวกเราทั้งสอง ( เสกนอนหงายอยู่ด้านล่าง ฉันขย่มอยู่ด้านบน และก็หันหลังให้เสก ) ครู่หนึ่ง หนิงก็ก้มตัวไป เลียหีฉันแล้วก็ควยเสกที่เย็ดกันอยู่ ฉันเสียวสูงที่สุดตั้งแต่เย็ดกับเสกมา ฉันกระเด้าแรงๆรวมทั้งเสกกระดอนขึ้นรับ พวกเราแปลงท่าเย็ดกันอีกครั้ง ตอนนี้ หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ฉันก้มตัวไปเลียหีให้หนิง รวมทั้งเสก กระเด้าหีฉันในท่าDOGGY ฉันคิดว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีคุณยังเป็นสีแดงอยู่เลย ฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง และก็เสก ก็กระเด้าควยเข้ารูหีฉันอย่างมากถ่วงจนถึงฉันทนไม่ได้ น้ำแตก ออกมาอีกรอบ และก็หมอบติดอยู่หีหนิงอยู่อย่างงั้น แต่ว่าเสกยังไม่ยินยอมแตก ฉันก็เลยหันไป จัดให้เสกนอนหงาย รวมทั้งก้มตัวไปอมและก็ดูดควยเสกเพื่อเสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ฉันดูดควยรวมทั้งไล้ลิ้นไปๆมาๆที่ท่อนควยของเสก ส่วนหนิงคุณขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยหันมาทางฉัน เสกก็เลียหีคุณ หนิงก้มหัวลงมากระซิบกระซาบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียควยอยู่ หนิงขออมควยบ้าง ฉันลังเลนิดหนึ่งแต่ว่าเพียงพอมองเห็นสายตาขอความช่วยเหลือฉันก็เลยยืนขึ้น หนิงก็คว้าควยเสกไปอม ทั้งคู่อยู่ในท่า 69 ฉันมองเพื่อนฝูงฉันกำลังดูดควยให้แฟนฉัน รวมทั้งแฟนฉันเลียหีให้คุณ ฉันรู้สึกแปลกๆตื่นเต้น แล้วก็เสียวอีกแล้ว เสกรวมทั้ง หนิงเปลี่ยนแปลงท่า โดยหนิงมานอนแหกหีและก็เสก ก้มตัวไปเลียหีคุณ ฉันมีความคิดว่าเสกตื่นเต้าที่ได้มองเห็นหีหนิงชัดๆฉันก้มตัวไปช่วยเลียนมให้หนิง ส่วนเสกก็เลียหีหนิงอย่างบ้าดีเดือดส์ ชั่วประเดี๋ยว หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆรวมทั้งร่างกระตุก ฉันทราบเลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้เสกเย็ดหีคุณ “เย็ดหีให้หนิงหน่อยสิ เย็ดเลย หนิงอยากได้ควย” ฉันจะไม่ยินยอม แต่ว่าช้าไปแล้ว เสก กดควยเข้าหีคุณไปแล้ว ฉันดูอย่างตื่นเต้น รวมทั้งปลดปล่อยเลยตามเลยแล้ว หีของหนิงคาบควยของแฟนฉันอยู่ ทั้งสองกระเด้ากันอย่างบ้า ครู่หนึ่ง เสกรวมทั้งหนิงก็น้ำแตก แล้วก็ร้องครางครวญอย่างดัง เดี๋ยวเดียว พวกเราสามคนก็นอนคุยกัน หนิงขออภัยฉัน ฉันก็มิได้โกรธอะไรคุณ ส่วนเสกนั้นนั่งยิ้มแก้มแทบจะปริ ครู่หนึ่ง พวกเราก็เริ่มเย็ดกันอีกครั้ง โอกาสนี้ เสียวกว่าเดิมอีก เนื่องจากว่า ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกแล้ว มีแต่ว่า เสียวหีกับต้องการเย็ดทั้งปวง จากนั้นเป็นต้นมา หนิงก็ย้ายเข้ามาอยู่กับฉัน และก็พวกเราก็เย็ดกัน สามคนเรื่อยๆมา ฉันก็เป็นสุข หนิงก็สุขสบาย ส่วนเสกน่ะหรือ แทบจะไม่ต้องการที่จะไปปฏิบัติงานเลย วันๆจะเย็ดอย่างเดียว แม้กระนั้นฉันก็ยอม

ฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปพรรณสัณฐาน ออกจำพวก ขาวงามหมวยเซ็กส์อย่างยิ่งจริงๆ รวมทั้งเพื่อนพ้องๆก็บอกแบบนั้น ฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ฉันสูง 160 เซนติเมตร แฟนสูง 175 เซนติเมตร รูปร่างพวกเราเข้ากันได้ สวยทั้งสอง สหายสถานที่สำหรับทำงานของฉันหลายท่านอดริษยาในความมีโชคของฉันมิได้ที่ มีคนรักสวย สูง
ก่อนที่จะฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งจะเก็บตังส์ กันซื้อ กับแฟน ฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง แล้วก็มีสหายฉันเป็นเพศหญิงมาพักด้วย 1 คน คุณชื่อ หนิง หนิงเป็นคนงาม รูปพรรณสัณฐานก็ดีแล้ว ห้องเช่าที่คอนโด มีเพียงแค่ห้องนอนแล้วก็ห้องรับแขก มีเพียงแค่ฉากกันเท่านั้น ธรรมดาพวกเราจะมีเพศสัมพันธ์กันตอนหนิงออกไปด้านนอก แล้วก็เป็นประจำที่พวกเรามีเพศสัมพันธ์กันแล้วก็หนิงอยู่ภายในห้อง แต่ว่าไม่ทราบ (รึเปล่า) กาลครั้งหนึ่ง พวกเรานอนมองวีดีโอภาพยนตร์จีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆพวกเราก็นอนมองกัน 3 คน โดยพวกเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน รวมทั้งเบือนหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ด้านข้างพวกเรา พวกเราคลุมผ้าที่มีไว้ห่มกันคนละผืน นอนมองครู่หนึ่ง เสก แฟนพวกเราก็เอามือมาคลำที่หีพวกเรา จนกระทั่งน้ำหีพวกเราเฉอะแฉะทีเดียว คลำจนกระทั่งพวกเราเสียวมากมายๆพักเดียวเสกก็เลิกชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนพวกเราขึ้น ( ในผ้าที่เอาไว้สำหรับห่ม ) แล้วเอาควยมาแทงใส่หีพวกเราจากด้านหลังในท่าเอียงแบบงั้น พวกเราเสียวมากมาย แม้กระนั้นจำต้องทำปกว่ากล่าว ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นระยะๆแฟนพวกเรา กระเด้าช้าๆเบาๆมากมาย กระเด้าไปเรื่อยจนถึงตอนหนึ่งหนิงยืนขึ้นไปเข้าส้วม แฟนพวกเรากระเด้าจนกระทั่งน้ำแตก ติดอยู่หีพวกเราเลย โน่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง
เพียงพอพวกเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดผู้เดียว พวกเราก็มาอยู่บ้านกับเสก รวมทั้งยังไปพบหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาท่องเที่ยวที่บ้านรวมทั้งร้องไห้เศร้าใจเรื่องแฟนทิ้ง พวกเรากับเสกก็ปลอบประโลมใจรวมทั้งหาเบียร์สดมานั่งดื่มกัน จนกระทั่งหนิงพอใจขึ้น พวกเราดื่มกันจนถึงมืดค่ำ ฉันก็เลยบอกให้หนิงค้างที่บ้านพวกเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านพวกเราเป็นบ้านใหม่ มีหอพัก 3 ห้อง แม้กระนั้นมีห้องพวกเราห้องเดียวที่มีเครื่องปรับอากาศ หนิงก็เลยมานอนในห้องกับพวกเราด้วย ภายหลังอาบน้ำนอน พวกเรานอนกึ่งกลาง กั้นหนิงแล้วก็เสกไว้ พวกเราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยแต่ว่าเสกนะสิ เอามือมาลูปที่หีฉันตลอดเลย จนกระทั่งหีฉันเฉอะแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าที่มีไว้ห่มผืนดก หนิงก็เลยไม่ค่อยรู้ทันไร พวกเราสลับกันลูบคลำจนกระทั่งเสียวมากมาย พวกเราต้องการเย็ดมากๆแม้กระนั้นก็คอยให้หนิงหลับก่อน ครู่หนึ่ง หนิงก็เงียบไป เสกชะโงกหัวมาดูเมื่อมองเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มหัวลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีฉัน ฉัน แหกขากว้างเวิ้งให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือ แหกหีฉัน รวมทั้งปัดกวาดลิ้นขึ้นลง ทั้งยังรูหีและก็เม็ดแตด ฉันคิดว่าน้ำอยากจัดฉันไหลออกมาตลอด ได้แม้กระนั้นครวญคร่ำเบาๆกลัวหนิงตื่น ครู่หนึ่ง เสกก็ ขยับเขยื้อนตัว จัดท่าจัดทาง เอาควยมาจ่อที่ปากฉันและก็ยังเลียหีให้ฉันอยู่ในท่า 69 ฉันคว้าควยมาดูดเลียอย่างมันรวมทั้งเสียวหี ควยเสกแข็งมากมาย ฉันไล้ลิ้นลงบนปลายควยที่มีน้ำไหลซึมออก จนกระทั่งควยเสก กระดกหงึกๆิฉันเสียวหีจนถึงทนไม่ได้น้ำแตก ติดอยู่ปากเสกเลย และก็อยากได้ควยเย็ดเข้ารูหีเป็นอย่างมากก็เลยดันเสกนอนลง แล้วฉันก็ขึ้นไปคร่อมควยเสก จับควยจ่อที่รูหีและก็กดหีลงไป ฉันเสียวมากมายจนกระทั่งร้องครางครวญออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างลืมว่ามีหนิงนอนด้วยฉันเชิดหน้ารวมทั้งกระเด้าบั้นท้ายลงที่ควยอปิ้ง บ้า หันไปดูหนิง มองเห็นคุณนอนมองตาแป๋ว มือคุณก็ลูบคลำอยู่ที่หีของคุณ เสกก็มองเห็นเช่นเดียวกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยลูบคลำหีหนิง ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากมาย ทั้งยังหวงทั้งยังอยากจัด แล้วก็คิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยแต่ว่าไม่ให้เย็ดแน่ๆ ฉันกระเด้าอยู่แบบงั้น ครู่หนึ่ง หนิงกล่าวว่า การ์ตูน18+ ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ฉันก้มศีรษะ หนิงลุกขึ้นยืน ถอดชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนออก รูปร่างหนิงงามมากมายทีเดียว หี ใหญ่มาก นมพอสมควร หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มตัวมาเลียจุกนมให้ฉัน ฉันรู้สึกเสียวอย่างยิ่ง รวมทั้งมีความรู้สึกว่า เสกก็เสียวมากมายด้วย ควยเสกแข็งเหมือนกับขอนไม้ ที่ปักติดอยู่รูหีฉันอยู่ ครู่หนึ่งเสกให้ฉันยืนขึ้นและก็นั่งหันหลังให้เสก กดหีลงไปที่ควย หนิงก็ชูหีขึ้นจากปากเสก แล้วก็ยืนขึ้นมาดู ควยเสกที่ลอดเข้าออกในรูหีฉัน ซึ่งฉันขย่มควยเขาอยู่หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของพวกเราทั้งสอง ( เสกนอนหงายอยู่ด้านล่าง ฉันขย่มอยู่ด้านบน และก็หันหลังให้เสก ) ครู่หนึ่ง หนิงก็ก้มตัวไป เลียหีฉันแล้วก็ควยเสกที่เย็ดกันอยู่ ฉันเสียวเยอะที่สุดตั้งแต่เย็ดกับเสกมา ฉันกระเด้าแรงๆรวมทั้งเสกเด้งขึ้นรับ พวกเราแปลงท่าเย็ดกันอีกครั้ง ครั้งนี้ หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ฉันก้มตัวไปเลียหีให้หนิง แล้วก็เสก กระเด้าหีฉันในท่าDOGGY ฉันมีความคิดว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีคุณยังเป็นสีแดงอยู่เลย ฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง แล้วก็เสก ก็กระเด้าควยเข้ารูหีฉันอย่างมากถ่วงจนกระทั่งฉันทนไม่ได้ น้ำแตก ออกมาอีกรอบ แล้วก็หมอบติดอยู่หีหนิงอยู่แบบงั้น แม้กระนั้นเสกยังไม่ยินยอมแตก ฉันก็เลยหันไป จัดให้เสกนอนหงาย แล้วก็ก้มตัวไปอมและก็ดูดควยเสกเพื่อเสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ฉันดูดควยและก็ไล้ลิ้นไปๆมาๆที่ท่อนควยของเสก ส่วนหนิงคุณขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยหันมาทางฉัน เสกก็เลียหีคุณ หนิงก้มลงมากระซิบกระซาบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียควยอยู่ หนิงขออมควยบ้าง ฉันลังเลนิดเดียวแต่ว่าพอเพียงมองเห็นสายตาขอร้องฉันก็เลยลุกขึ้นยืน หนิงก็คว้าควยเสกไปอม ทั้งคู่อยู่ในท่า 69 ฉันดูสหายฉันกำลังดูดควยให้แฟนฉัน รวมทั้งแฟนฉันเลียหีให้คุณ ฉันรู้สึกแปลกๆตื่นเต้น แล้วก็เสียวอีกแล้ว เสกแล้วก็ หนิงแปลงท่า โดยหนิงมานอนแหกหีแล้วก็เสก ก้มตัวไปเลียหีคุณ ฉันมีความคิดว่าเสกตื่นเต้าที่ได้มองเห็นหีหนิงชัดๆฉันก้มตัวไปช่วยเลียนมให้หนิง ส่วนเสกก็เลียหีหนิงอย่างบ้าคลั่งส์ สักประเดี๋ยว หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆแล้วก็ร่างกระตุก ฉันทราบเลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้เสกเย็ดหีคุณ “เย็ดหีให้หนิงหน่อยสิ เย็ดเลย หนิงอยากได้ควย” ฉันจะไม่ยินยอม แต่ว่าช้าไปแล้ว เสก กดควยเข้าหีคุณไปแล้ว ฉันดู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ