หนังโป๊ ชีวิตชายหนุ่มมหาลัย

หนังโป๊ ผมเป็นชายหนุ่มมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ที่โชคดีกว่าคนใดกันแน่หลายเท่า เพราะว่านอกเหนือจากจะสวยหล่อดึงหัวใจแล้ว ที่บ้านยังมีฐานะมีเงินมีทองสุดๆด้วย อาจจะหาคนใดกันที่จะเป็นเด็กมหาลัยปี 1 ขับขี่รถสปอร์ตแบรนด์ลัมโบร์กีนี ราคาสามสี่สิบล้านไปเรียนทุกวี่ทุกวันสักกี่คนกันละ โดยเหตุนี้เองทำให้มีสาวหุ่นxxxเอาหีมาให้ผมเย็ดมาหลายราย แล้วก็นี้เป็นแบบอย่างชีวิตเซ็กส์ในมหาลัยของผม
“อ้า…ดี…นั้นละน้องแพร…ดูดแรงๆเลย” หนังโป๊ ผมร้องบอกขณะยืนอยู่กึ่งกลางม่านรูดใกล้มหาลัย มีสาวสวยในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาครบเซ็ต นั่งใช้ปากดูดเย็ดควยผมอยู่ คุณเป็นสาวภาคเหนือที่ผมตกมาเย็ดหีได้ไม่นานนี้ มีสาวนิสิตใช่ชุดขาวดำมองเป็นระเบียบเรียบร้อยถ้าเกิดกลับมานั่งดูดเลียควยให้นี้มันซะใจจริงๆพับ!ๆๆผมใช้มือจับขานิสิตสาวแหกหีกว้างเพื่อควยเย็ดอย่างสนุก โดยที่ตนเองยังมีเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาอยู่เพียงแค่ปลดเสื้อยกทรงเพื่อดูดเลียนมน่าเย็ดจนถึงแตกค้างเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาคุณสุดท้าย
“คุณลูกค้าค่ะ..โอ้ย..มาบะถอนเงิน..อ้า..อีกแล้วหรอค่ะ” หญิงสาวในชุดบุคลากรแบงค์แสนงามกำลังเอ่ยเรียนแบบบทที่คุณจะต้องกล่าวกับลูกค้าเสมอในขณะต้อนรับ แม้แม้กระนั้นตามความเป็นจริงก็คือ คุณกำลังยืนโก่งโค้งใช้มือจนกระทั่งกำแพง กระโปรงถูกตลบขึ้นมาที่เอว กางเกงลิงร่วงลงไปที่ปลายตีนข้างหนึ่ง ส่วนผมนะหรอก็จะต้องอยู่ประจำที่ซ้ำๆเย็ดหีที่คับสุดๆของคุณ พยามยามโชว์ท่าทางแทงซ้ายขวาแหกหีให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำเป็น “อ้า..ควยใหญ่จริงๆโอ้ว…แรงอีกๆเย็ดหีพี่เข้ามาเลย…” ก่อนที่จะผมจะแตกมันเข้าหีติดอยู่ชุดสาวแบงค์เบื้องหน้านี้ละครับ
เสียงฝักตัวดังราดรดร่างของผมกับสาวสวยในชุดแอร์โฮสเตสที่ถูกน้ำตก หนังโป๊ ใส่จนกระทั่งเปียกชุ่ม ปากก็แลกเปลี่ยนลิ้นตามติดดูดเลีย เทพธิดาสาวสายการบินมีชื่อที่ผมเคยนั่งเป็นประจำจนได้เบอร์มาสานสมาคมเย็ดXXXกันต่อในขณะนี้มันหยด ขาข้างหนึ่งผมจับคุณไปพิงบนอ้างล้างหน้าล้างตา ทำให้หีแหกออกรอคอยควยของผม “สวบ”..ท่านี้มันชนหีเข้าไปได้ลึกสุดๆเลยขอบอกครับผม
สาวสวยแผนกพยาบาลในชุดพยาบาลฝึกกำลังขย่มหีใส่ควยผมเป็นจังหวัด เสียงเตียงดังเอียดอาดดังสนั่นออกมากึกก้องห้อง มือผมก็เอาขึ้นบีบนมงามที่คุณปลดกระดุมเสื้อตัวที่เป็นสีขาว กว่าผมจะจีบและก็พาคุณขึ้นเตียงได้ก็ค่อยค่อยรับส่งอยู่นาน แต่ว่าเพียงพอขึ้นเตียงแค่นั้นละจากที่เล่นตัวเป็นขย่มควยผมแทบจะหักเลยสาวคนนี้ นี้ละครับชีวิตชายหนุ่มมหาลัยของผม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ