คลิปหี ดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นแบบที่เป็นพยาบาล แล้วท้ายที่สุดก็ได้สมใจนึกแบบในหนังเอวีเสียรู้

คลิปหี พวกเราเคยดูหนังประเทศญี่ปุ่นจำต้องเห็นด้วยว่าเมืองนอกประเทศญี่ปุ่นนั้นเขามีการจัดตกแต่งเรื่องราวกลุ่มนี้อย่างงดงาม แม้กระนั้นสำหรับตัวผมสิ่งที่ถูกใจสูงที่สุดสำหรับหนังโป้หนังผู้ใหญ่พวกนี้เป็นการได้มองสาวพยาบาลแต่ละคนน่ารักน่าเอ็นดู ผ่องใสแล้วมาเล่นเสียวให้กับพวกเรามอง ไม่ค่อยต้องการเชื่อเช่นเดียวกันว่าเพราะเหตุใดชุดขาวสวยอย่างนี้มันทำให้มีอารมณ์ต้องการจะหื่น อยู่เสมอเวลาไม่เคยทราบเหมือนกัน วันไหนพี่อ่อนล้าดูหนังโป๊ไทยนานาจำพวกก็ยังไม่ค่อยจะมากแค่ไหน แต่ว่าพอใช้ได้มองเห็นชุดพยาบาลถลกกระ คลิปหี โปรงขึ้นนิดหน่อยและขึ้นคร่อมพวกผู้ที่เล่นหรือผู้ที่แสดงไปด้วยโยกแบบไม่มีหยุดไม่มีพัก มองมันจะสุขสบายเป็นจำนวนมาก
แล้วความฝันของผมก็เป็นจริงโดยบังเอิญผมถูกใจเพศหญิงคนหนึ่งโดยที่ผมก็ไม่รู้เรื่องว่าคุณดำเนินงานอะไร สนทนากันอยู่พักใหญ่พวกเราก็เลยได้ทราบว่า พวกเราต่างคนต่างก็หงอยเหงารวมทั้งมีใจให้กับกันโลกเดี๋ยวนี้มันเปิดกว้าง เพลงเพียงแค่คนหงอยเหงามาเจอะกันพวกเราก็ได้สุขสบายให้กับการแล้วแล้วผมก็ได้ทราบดีว่าคุณนั้นดำเนินการพยาบาล ในใจของผมนั้นตื่นเต้นอย่างมาก เหมือนกับคุณจะรู้สึกตัวไม่น้อยอย่างเดียวกันคุณยังถามเลยว่า ถูกใจแบบชุดพยาบาลแบบหนังประเทศญี่ปุ่นไหมประเดี๋ยวจะจัดให้ก็ได้ ไม่ใช่ของผมมีภาพหนังJavลอยมาเต็มหน้าในทันทีทันใด ผมนึกถึงในตอนที่พวกพยาบาลมันขึ้นคร่อมคนป่วยและโยกความเสียวแบบงั้นมันทำให้ผมนั้นแฮปปี้ที่สุด
แล้วเวลานี้ผมก็จะเป็นสุขอย่างงั้นกับเขาด้วย คุณสวมชุดพยาบาลแบบสวย ส่งยิ้มมาให้กับผมก่อนที่จะพวกเราจะได้เล่นเสียวกัน มันเป็นการเปิดตัวทีแรกที่ผมตรึงใจที่สุดผมบอกเลยว่าวันนั้นผมกลั้นน้ำไม่อยู่ปล่อยน้ำใส่รูคุณแตกหนักจนถึงเต็ม เรียกว่าเกือบทำให้เสียแผนเลยเหมือนกัน คลิปหี ชุดพยาบาลของคุณนั้นมันทำให้ผม หื่นแบบที่ผมไม่เคยเป็นมาก่อนโชคดีเป็นของผมตรงที่ว่าเพราะว่าผมน้ำแตกเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว จิตใจของผมก็ยังสู้รวมทั้งร่างกายของผมก็ยังไหวผมก็เลยจัดแจงทำต่อในแบบที่คุณนั้นร้องครางครวญไม่มีหยุด
เสียงอ่อนเสียงไพเราะของคุณมันก็ราวกับที่เคยมองจากJavไม่ผิดเลยด้วยเหมือนกันดังว่าคุณจะศึกษาเล่าเรียนเรื่องราวกลุ่มนี้มาอย่างดีเยี่ยม คุณน่าจะรู้ดีว่าชายไทยนั้นถูกใจสาวในชุดพยาบาลในตอนที่ได้เล่นเสียวกันแต่ละครั้งมันทำให้หัวใจนั้นแฮปปี้เป็นอันมาก ยิ่งในตอนที่ผมได้จับคุณเล่นท่าสุนัขชุดพยาบาลที่อยู่ข้างหน้ามาแบบเต็มยศมีทั้งยังหมวกแล้วก็มีอีกทั้งเสื้อ ผมตรอกไม่มีอยู่ในใจผมในเวลานี้ผมเป็นผู้แสดงนำชายหนังเอ็กซ์ตัวจริงที่คนไหนก็คงมาหยุดผมมิได้ จัดกับคุณ 2 รอบเบิ้ลคุณนั้นร้องคร่ำครวญเสียงอ่อนเสียงไพเราะเรียกว่าคอแหบคอแห้งผากไปเลยก็คงไม่ผิด มันเป็นครั้งแรกที่ผมทำอย่างงี้ได้กับคนอื่นๆผมไม่เคยจัดหนักจัดเต็มแบบงี้มาก่อนเลยมันบางทีอาจจะเป็นความหวังของผมที่ต้องการจะทดลองอย่างงี้สักหนึ่งครั้งสุดท้ายพอใช้ทดลองมันก็ทำให้คุณชอบใจเดี๋ยวนี้พวกเราก็เป็นกิ๊กกันแล้วก็คุณก็ดูเหมือนจะถูกใจเรื่องราวของการแต่งตัวคอสเพลย์แบบประเทศญี่ปุ่น มันก็เข้าทางผมอย่างดีเยี่ยมพวกเราจะไม่หงอยเหงาแล้วก็เป็นสุขร่วมกันทุกคราว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ