คลิปหลุด หนูก็แค่ต้องการทราบว่าพี่ของหนูเสียวแค่ไหน

คลิปหลุด พวกเราเคยดูหนัง x พี่ร้องครวญกันแบบตั้งใจจริงแม้กระนั้นก็ไม่ทราบว่าความเสียวโน่นมันมากมายน้อยแค่ไหนจนตราบเท่าได้มามองเห็นพี่สาวของตัวเองเล่นเสียวกับแฟนของเขาอยู่ด้านในห้อง แล้วมันเป็นจังหวะที่หนูก็เพียงพอแลเห็นได้ด้วยเหมือนกันร่องประตูมันที่พอที่จะก่อให้มองเห็นอะไรต่อมิอะไรบ้างที่อยู่ในห้องได้อย่างแจ่มแจ้ง ทีแรกๆก่อนที่จะหนูจะไปดูพี่สาวหนูมีความรู้สึกว่าเขาอาจจะดูหนังxเสียงถึงได้ร้องครวญออกมาเสียงได้ขนาดนี้แม้กระนั้นฟังไปฟังมาเสียงร้องครวญครางนั้น เสียงมันช่างคล้ายกับพี่สาวของหนู แล้วเพียงพอส่องมองถึงได้ทราบว่าพี่สาวของหนูกำลังโดนท่าสุนัขจากแฟนของพี่เขาดูแล้วมันน่าจะเสียวและก็น่าสนุกมากมายก่ายกอง ยิ่งเดี๋ยวนี้ของขาดด้วยสำหรับตัวหนูแฟนของหนูไม่มาพบกันเลยเป็นเดือนแล้วไม่เคยทราบว่าเขาทิ้งหนูไปแล้วหรือยังไรเพราะว่าก็ไม่ค่อยได้พึงพอใจกับเขาสักเท่าไหร่มันก็เป็นเพราะตอนหลังก็เพียงพอรู้ดีว่าเขาแอบไปมีบุคคลอื่นหนูก็เลยไม่สนใจตัดหางปลดปล่อยวัดเขาไปต้องการจะมาก็มาไม่ต้องการมาก็ตามใจ
คลิปหลุด เมื่อความเสื่อมโทรมเป็นอย่างนี้หนูก็เลยเริ่มมีความคิดว่าถ้าหากหนูจะขอเล่นเสียวบ้างสักหนึ่งครั้ง สุขสบายแบบพี่สาวบ้างสักนิดสักหน่อยไม่ทราบว่าพี่ชายเขาจะจัดให้หนูได้บ้างหรือเปล่าหรือตัวหนูอาจยังจะต้องดูหนังx แล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาช่วยเหลือตัวเองอย่างนี้ไปเรื่อยมันก็เป็นระยะเวลานานยาวนานหลายเดือนแล้วที่มิได้เล่นเสียว ไม่เคยรู้จะเอายังไงดีให้พี่เขามาช่วยหนูสักนิด ก็เลยคิดคิดแผนอย่างคร่าวๆว่าหากพวกเราดูหนัง x และก็ตกปลาให้พี่เขามองเห็นนิดหน่อยพี่เขาคงเห็นอกเห็นใจรวมทั้งมีอารมณ์อยากจัด รวมทั้งคงจะต้องการจะเล่นเสียวกับพวกเราบ้างแน่ คอยจังหวะสักหน่อยไว้วันที่คนไม่อยู่จะให้พี่เขาให้มาเล่นเสียวกับหนูบ้าง
ความนึกคิดที่จะเกิดขึ้นเพียงแต่เมื่อวานนี้แล้วก็วันนี้มันก็ได้เป็นจริงมันเป็นวันที่พี่สาวของหนูนั้นมีเรื่องมีราวพวกเราจำเป็นต้องเกี่ยวกับเพื่อนฝูงของเขาเลยจำเป็นต้องรีบออกบ้านให้แฟนเขารอคอยที่บ้านไปก่อน มันเป็นจังหวะที่หนูนั้นคิดได้ว่าในเวลาอย่างนี้ถ้าเกิดหนูไม่จัดแจงเล่นเสียวกับเขาซะหน่อยความนึกคิดหนูก็อาจจะเป็นแค่เพียงความฝันไม่เกิดเหตุจริงขึ้นอย่างแน่แท้ แล้วหนูก็แกล้งดูหนัง x ตกปลาช่วยเหลือตัวเองนิดหน่อยแกล้งใส่หูฟังทำเป็นมิได้ยินว่าพี่ชายเขาจะเดินไปเดินมา ที่สำคัญกว่านั้นอีกนิดเป็นหนูใส่หูฟังแล้วมิได้แทงสายแน่นมันทำให้เสียงดังคร่ำครวญจากหนัง x นั้นมันดังลอดออกมาจากหูฟังด้วยเหมือนกัน
แล้วมันก็ได้ผล แล้วพี่ชายเขาก็เข้ามาหาหนู หนูไม่ตระหนกตกใจด้วยเหตุว่ารู้สึกตัวอยู่แล้วพี่เขาเข้า คลิปหลุด มาจูบและจากนั้นก็กอดไม่มีเสียงอะไรที่พวกเราได้เสวนากันปัจจุบันนี้พี่ชายเขาเกาะติดปากเสียเอาไว้แน่นแล้วแกของเขาก็ช่วยตกปลาแทนที่หนูทำมือของหนูก็รีบล้วงเข้าไปหาควย ของพี่ชายมันใหญ่และก็มันแน่นเต็มมือของหนูไปหมดต่อไปไม่นานเขาก็จับขาของหนูขึ้นพาดไหล่ 1 ข้างและดันควยของเขาเข้ามาจนกระทั่งมิดและก็ซอกซอยด้วยความเสียวหนูต้องการจะร้องครวญอย่างมากแม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ พวกเราทำกันด้วยความรวดเร็วใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเรื่องราวทั้งปวงก็จบลงโชคดีว่าพี่สาวหนูกลับมาเร็วกว่าธรรมดาแต่ว่าพวกเราก็แยกย้ายกันเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้นี้พวกเราก็เปิดเกมไปแล้วภายหลังจากนี้พวกเราก็จะได้เล่นเสียวกันมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆมันเป็นการเปิดเกมที่ตื่นเต้นตื่นเต้นดีจังๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ