คลิปหลุด 2 รอบมีความรู้สึกว่าพึงพอใจแม้กระนั้นหาใช่เช่นนั้นไม่หนังอาร์เชิญเล่นรอบที่ 3

คลิปหลุด ผมน้ำแตกใส่คุณ 2 รอบด้วยช่วงเวลาห่างกันราวๆ 1 ชั่วโมง ทีแรกๆผมก็มีความรู้สึกว่าสุขสบายและก็พึงพอใจแล้ว พวกเราทั้งสองดูเหมือนจะอ่อนเพลียแม้กระนั้นตามความจริงก็ดูท่าจะยังมีแรงไม่น้อย ผมทดลองแกล้งคุณและจากนั้นก็กระทำการเปิดดูหนังโป๊ขอดูหนังความน่ารักน่าเอ็นดูมองความเสียวให้ได้หัวเราะกันแบบสนุกสนานทดลองดูว่าแกล้งคุณแบบงี้เชื้อเชิญคุณเล่นเสียวแบบงี้คุณจะมีลักษณะอาการเช่นไรกับผมบ้าง พอเพียงพวกเรามองกันก็ได้ราวๆสัก 10 นาทีในช่วงเวลานี้มือของคุณเริ่มขยับมาที่ตัวผมเริ่มมาจัดการที่รอบอกเริ่มเบาๆไปท้องแล้วก็ใช้ตามองที่ผม คลิปหลุด ไม่เพียงแค่นั้นคุณล้วงลงไปจนกระทั่งควย ซึ่งมันก็เริ่มแข็งแล้วขณะนี้ คุณยิ้มแล้วคุณก็ยังคงทำให้กับผมโดยที่ผมไม่ต้องชอบบ่น คุณลงไปดูดไปเลีย จนกระทั่งผมนั้นกำลังจะมีอารมณ์อีกครั้งแล้วเดี๋ยวนี้ทีแรกๆก็มีความคิดว่ามันเพียงแค่แข็งน่าจะไม่เท่าไหร่แม้กระนั้นพอเพียงผมทดลองใช้นิ้วของผมลงไปจัดแจงตกปลาให้คุณด้วยก็ถึงได้รับรู้ว่าน้ำของคุณก็มาเต็มรูด้วยเช่นกัน
ก็ของมันใหม่และจากนั้นก็มันกำลังตื่นเต้นอย่างมาก รอบนี้คุณดูดคุณเลียแล้วผมก็ตกปลาผมรอคอยจนกระทั่งคุณจะเสียวแล้วคุณจะได้ขึ้นมาจัดแจงผมเอง คุณขยับเขยื้อนตัวอีกนิดและขึ้นมาโยกบนตัวผมผมปลดปล่อยให้คุณเล่นตามต้นแบบที่คุณอยากได้ผมถูกใจอย่างยิ่งแค่เพียงหนแรกก็มีความคิดเห็นว่าคุณนั้นเป็นสุขที่สุดพอเพียงคุณขึ้นโยกได้ฉันก็อ้าปากหวอและจากนั้นก็มีเสียงร้องครวญออกมาเบาๆไปด้วยสิ่งเดียวกัน หนังเอ็กซ์ที่ผมเปิดมองมันกำลังยั่วให้กับผมนั้นสู้กับคุณแบบไม่มีหยุดแม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าความเร็วของคุณนั้นจะตกลงอย่างใหญ่โตบางครั้งอาจจะด้วยเหตุว่าอาการอ่อนล้า ผมก็เลยรีบจับคุณแปลงท่าแล้วเล่นท่าหมาในในทันที ความรู้สึกเดี๋ยวนี้มันไม่มีอะไรจะมายับยั้งใจหรือมาหยุดพวกเราสองคนได้อีกต่อไปแล้ว จับคุณซอกซอยท่าสุนัขเลยรอบนี้ผมมองไม่เห็นหน้าคุณทราบเพียงแค่ตนเองว่าคุณนั้นร้องครางครวญไม่มีหยุด ต้องการจะมองเห็นราวที่พวกเราไปตามม่านรูดรวมทั้งดูหนังโป๊มองเห็นหน้าคุณเสียวไปด้วยมองเห็นร่องหี น่าจะดีอย่างใหญ่โต
ผมทำให้กับคุณด้วยความเร็ว คลิปหลุด ไม่เพียงแค่การตรอกสิ่งเดียวเพียงแค่นั้นผมยังคงใช้นิ้วของผมไปจัดแจงขยี้ติ่งเสียวของคุณให้คุณนั้นแฮปปี้ที่สุด น้อยเกินไปเท่านั้นรอบนี้ผมคำนวณมองจากหนังเอ็กซ์จำต้องจัดชาตินี้ให้กับคุณจับคุณนอนหงายเล่นเสมือนท่าเนตรสตรีให้คุณเกี่ยวขาเอาไว้สักหน่อยแล้วนิ้วหัวแม่โป้งข้างซ้ายของผม ก็ขยี้ติ่งเนื้อของคุณไม่เพียงแค่นั้นผมซอกซอยให้กับคุณด้วยความเร็วไปด้วยในขณะนี้เสียงร้องครั้งไม่มีหยุดไม่มีเบาความสุขของพวกเรามันเกินกว่าที่จะหาอะไรมาแทนได้ทั้งหมด เปลี่ยนแปลงท่าเล่นเสียวกันไป 2-3 ถ้าหากเรียกว่าเหนื่อยล้าไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกันแต่ว่าพวกเรามีแม้กระนั้นเสียงหัวเราะแล้วก็รอยยิ้มให้กันโดยตลอด จนกระทั่งบัดนี้ผมคิดว่าชักเริ่มเหน็ดเหนื่อยจะต้องทำด้วยความเร็วให้สุด เสียงร้องครวญของคุณมาเต็มเลยเดี๋ยวนี้เพราะว่าผมจับคุณเล่นท่าสุนัขตรอกแบบไม่มีค่อยไม่มียั้ง ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อแบบเดียวกันว่าการที่ผมได้อยู่แบบงี้ได้เล่นอย่างงี้มันทำให้คุณสุขสบาย แล้วก็มันเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ได้ที่อยู่ได้ช้านานเกือบจะ 20 นาทีจบพร้อมหนังโป้หนังผู้ใหญ่ยอดเยี่ยมแบบเดียวกันเชื่อว่าตนเองแบบเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ