คลิปหี รู้จักความเสียวเนื่องจากว่าสหาย

คลิปหี หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนชนบทมาจากทางภาคเหนือตรงกลาง แต่ว่าเดินทางเข้ามาดำเนินงานในจ.กรุงเทพฯ หนูอยู่ตรงนี้มาได้สี่ปีแล้ว แต่ว่าเรื่องที่หนูจะเล่าต่อแต่นี้ไปสิค่ะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเกิดเรื่องที่ไม่น่ากำเนิดกับหนูเลย จนถึงหนูจำต้องออกมาจากบ้านมา หนูจำต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เกิดเรื่องแน่นอนเรื่องมันเป็นแบบนี้จ้ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนฝูงอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากมายๆที่สุด พวกเราชอบไปไหนก็ไปร่วมกันทุกแห่ง จนกระทั่งเป็นที่กล่าวขวัญเลยคะว่าหากมองเห็นหนูก็จำเป็นต้องมองเห็นเพื่อนพ้องหนูด้วย พวกเราอยู่กันอย่างสุขสบายบ่อยมา กระทั่งสหายหนู มันมีเพศชายต่างหมู่บ้านมาถูกใจมัน คลิปหี มันเองก็ถูกใจเขามากมายจ้ะ นัดพบกันเสมอๆส่วนหนูเองก็จำเป็นต้องห่างออกมาจากมัน ด้วยเหตุว่าประเดี๋ยวมันจะกล่าวหาหนูไปขัดจังหวะ โกรธายะข้างหลังๆที่หนูมองเห็นเพื่อนฝูงมักแอบไปพบแฟนช่วงเวลาค่ำมืดเสมอ บางครั้งบางคราวกลางวัน หนูเดินไปพบมันที่บ้าน เคยพบมันนั่งกอดกันกลม เพียงพอทั้งคู่มองเห็นหนูก็รีบผละออกจากกัน แฟนมันมองหน้าหนูใหญ่เลยนะ หนูเองก็จะต้องเดินหลีกเลี่ยงไปที่อื่นๆ บางโอกาสหนูก็เคยได้เห็นเขาโอบกอดลูบกันเลย หนูก็จำต้องเดินกลับอีก กระทั่งในที่สุดหนูเดินไป ที่กองฟางก่อนที่จะหนูจะได้ยินเสียงคราง มันดังออกมาจากข้างหลังกองฟางที่อยู่เบื้องหน้าของหนู หนูรีบเดินไปที่กองฟาง อีกข้างหนึ่ง เบาๆโผล่หน้าดู หนูแทบจะเป็นลมเป็นแล้งล้มลงนั่นเลย เพราะว่าภาพที่หนูมองเห็น เพื่อนพ้องหนูแก้ผ้าหมดเลยจ้ะ มันยืนเอาข้างหลังอิงกองฟางย่อตัวถ่างขาอ้าซ่า โดยมีคู่รักมันเอาหน้าซุกที่เนินสวาทของมัน เพื่อนพ้องหนูยืนหน้าเหยเก มือก็ลูบคลำที่ศีรษะแฟนมัน แฟนมันเลียที่ร่องเสียวมันจนกระทั่งสมใจก็ยืนถอดกางเกงออก หนูจำต้องผวาซ้ำสอง เพื่อนพ้องหนูมันรีบก้มลง ลงไปกำทวนแฟนมันรวมทั้งรูด แล้วอ้าปากอมหัวบาน มันใหญ่ไม่ใช่น้อยเลยจ้า เคยได้เห็นแต่ว่าของเด็กๆมาพบของคนโต อันเท่าแขนหนูอย่างงี้ เสียววูบที่เนินเสียวเลยคะ หัวบานแดงก่ำ เพื่อนฝูงหนูมันอมเข้าไปได้อย่างไรก็ไม่เคยทราบแบบเดียวกัน มันเอาปากรูดเข้ารูดออกกระทั่งแฟนมันร้องครวญเสียงสั่นเครือ ส่ายศีรษะไปๆมาๆ แฟนมันจับมันยืนเบือนหน้ามาทางหนู ชูขาขึ้น ข้างหนึ่ง หนูมองเห็นร่องเสียวมันเปิดอ้าออก เขาเอาทวนมาจ่อที่ร่องเสียวดันหัวมันเข้าไปหน่อยหนึ่ง แล้วคัดแยกออกมา ดันเข้าไปอีกรอบ แม้กระนั้นตอนนี้ดันเข้าไปเดินหน้าสิ่งเดียวจนกระทั่งมันเข้าไปมิดด้าม เพื่อนพ้องหนูมันสั่นหน้าร้องครวญอย่างเสียววาบ ร่องเสียว เอวเริ่มชักเข้าชักออก ทวนวิ่งเข้าวิ่งออกที่ร่องเสียวเบาๆเร็วขึ้น เพื่อนฝูงหนูมันเริ่มร้องลั่นกระทั่งหนูเองก็ได้ยินเสียงถนัด เสียงครวญคร่ำของมันทำให้หนูมีอารมณ์หงี่ซ่านขึ้นมาเช่นกัน หนูไม่เคยหรอกจ้ะ แต่ว่ามองเห็นเพื่อนพ้องมันทำหน้าแบบงั้น ก็เพียงพอจะทายใจได้ว่ามันเสียวแค่ไหน เอวก็กระดอนมือก็บีบเคล้นเต้านมเพื่อนฝูงหนูอย่างมากมือ พักเดียวสหายหนูก็แปลงท่า มายืนเบือนหน้าเข้าพบกองฟาง ค้อมตัวเอาบั้นเอวยื่นออกมา แฟนมันเข้ามาเกาะติดเอาหัวบานเขี่ยแหวกร่องเสียว แล้วดันเข้าไปมิดด้าม กระดอนชนอย่างมากมากมายเลยจ้ะ เนื่องจากว่าแต่ละครั้งที่กระเด้งเอวใส่ เพื่อนพ้องหนูหัวชนที่กองฟางทุกหน ต่างคนต่างร้องครวญครวญอย่างเสียว หนูเองก็ทนไม่ได้แล้วจ้ะ รีบเอามือล้วงที่ร่องเสียวหนูบ้าง เอานิ้วเขี่ย ที่เม็ดติ่งเสียว แทงนิ้วเข้าไปที่ร่องเสียว มูกลื่นๆออกมาเต็มปากร่องเสียวเต็มนิ้วหนู หนูแทงเข้าออกไปตามจังหวะ ที่แฟนเพื่อนฝูงหนูมันกระเด้งเอวใส่ นึกว่าที่ตรงนั้นเป็นหนูโดนเขาแทงร่องเสียวอยู่ เขารีบเอวหนูก็รีบนิ้วแทง แป็บนึงแค่นั้นทั้งสองก็ร้องแล้วเกร็งตัวแข็งทื่อ หนูเองก็เกร็งแน่นแบบเดียวกัน จนถึงร่องเสียวบีบขมิบนิ้วอยู่หลายทีอย่างแรง หนูรีบเอานิ้วออกมามองมองเห็นมูกเต็มมือเลยคะ มองเห็นทั้งคู่คนกำลังสวมเสื้อผ้า หนูเลยจำต้องรีบออกมาก่อนแล้วเดินกลับไปอยู่บ้าน กว่าใกล้จะถึงบ้านขาหนีบหนูชุ่มฉ่ำเยิ้มอีกรอบ ไม่รู้เรื่องมันเป็นเยี่ยงไร เสียวที่ร่องเสียวขึ้นมาอีกแล้วจ้ะ ภาพทวนที่กำลังลอด เข้าร่องเสียวเพื่อนพ้องหนู มันยังตรึงตราอยู่อย่างงั้น กลับมาที่บ้านก็ไม่มีผู้ใดอยู่ หนูรีบเข้าห้องนอนเอามือล้วงที่ร่องเสียวอีกรอบ ดังที่หัวใจเรียกร้อง
พรุ่งนี้หนูเดินไปที่บ้านเพื่อนฝูงแต่เช้า กะว่ามันจำเป็นต้องตื่นแล้วแน่นอนพอเพียงไปถึงเห็นที่บ้านมันเงียบ บุคคลอื่นคงจะออกไป ปฏิบัติงานกันหมดแล้ว มองเห็นรองเท้ามันวางอยู่ที่หน้าประตูบ้านอยู่คู่เดียวแค่นั้น มันจำต้องนอนอยู่แน่นอนหนูเดินเข้าไปอย่าง คนสนิท โผล่พรวดพราดเข้าไปในห้องนอนของมัน มันตกอกตกใจรีบหุบขาลงเอาผ้ามาปิดที่หว่างขามัน “เฮ้ย..เข้ามาอย่างงี้ อีกหน่อยฉันเป็นบ้าแน่นอน” “แกเป็นอะไร มองเห็นดูตรงนั้น” “เปล่าๆไม่เป็นอะไร” “ไม่เป็นอะไร..เมื่อวานนี้เรามองเห็นนะโว้ย” “ไอ้นี่..แอบมองหรือไร..มึงทราบดีแล้ว แกเดินไปดูที่หน้าบ้านว่ามีคนใดกันแน่เดินมาหรือไม่” หนูรีบเดินออกไปดูที่หน้าบ้าน ก็ไม่มีผู้ใดเดินมาเลยสักผู้เดียว แล้วมันให้หนูเดินออกมาเพราะเหตุไรของมันก็ไม่เคยทราบเช่นกัน หนูเดินกลับเข้าไปอีกครั้ง “มองไม่เห็นมีคนใดกันเดินมา เธอให้ผ่านองคนเพราะอะไรวะ” “แกเป็นเพื่อนที่เรารักเยอะที่สุด แกช่วยมองหนว่ามันคืออะไร เรามองเองมองไม่เห็นว่ะ” มันเปิดผ้าขึ้นถ่างขาออก แล้วมันก็เอานิ้วเปิดที่ปากร่องเสียว หนูรู้เท่าทันว่ามันต้องการที่จะให้หนูมองอะไร หนูจ้องดูที่ปากร่องเสียว มองเห็นปากร่องเสียวมันแดงก่ำเลยจ๊ะ เพียงพอเห็นที่ปากร่องเสียวมันแค่นั้น หนูเองก็ไม่รู้เรื่องเป็นอย่างไร อารมณ์แปรไปเลยอย่างที่หนูเองหยุดไว้ไม่อยู่ หนูเห็นภาพทวนอันนั้นแทงที่ร่องเสียวเพื่อนพ้องหนูในทันที มันร้อนวูบที่ เนินเสียวหนูเองขึ้นมาอย่างเร็ว แผ่กระจายขึ้นไปหมดทั้งตัวจนกระทั่งยากที่หนูจะควบคุมมันอยู่ได้อีกต่อไปแล้ว มันตกใจร้องครวญ อ๋อยออกมาอย่างลืมตัวด้วยเหมือนกัน มันมองหน้าหนูหนูเองก็มองหน้ามัน ทั้งยังมันทั้งยังหนูผวาเข้ากอดกัน เกาะติดปากดูดลิ้นกัน อย่างเสียววาบไปทั้งตัว มันเอามือปลดเสี้อหนูออกครั้งละชิ้น ดึงปลายผ้าถุงที่ขมวดเอวไว้จนถึงมันหลุดออก หนูขยับบั้นเอวขึ้น มันดึงออกเขวี้ยงทิ้งไป ร่างของพวกเราต่างก็แก้ผ้าต่อหน้าต่อตากัน มันเอานมมันมาเช็ดที่ศีรษะนมของหนู หนูก็ส่ายศีรษะอกเช็ดจุกนมกับมัน มันซ่านเสียวไปหมดทั้งตัวเลย แล้วมันก็ให้หนูนอนลงไป หนูเอาเท้าจนกระทั่งพื้นเอาไว้ มันจับถ่างขาออกก้มลงไป เอาลิ้นออกมาเลียที่เม็ดติ่งเสียวหนู ความที่หนูหงี่เสียวมากมายหนูร้องครางครวญแอ่นเอวร่อนเลยจ้า มันก็ตามเอาลิ้นละเลงที่ติ่งเสียวอยู่แบบงั้น ครู่หนึ่งมันก็จับเอวหนูไว้แน่น มันแทงลิ้นเข้าร่องเสียวแล้วควานหาลิ้นไปๆมาๆ ในร่องเสียว หนูเสียวไปตลอดตัวแอ่นเนินกระดกขึ้น เอามือมาบีบที่เต้านมหนูเอง “โอย..โอว..เสียว..เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว โอว..ซู้ด..โอย..จะตายอยู่แล้ว..โอย” ระหว่างที่มันเอาลิ้นแทงเข้าร่องเสียวหนูอยู่นั้น อยู่ๆหนูเองก็มีความคิดว่ามีอะไรไม่เคยทราบมันเบาๆดันเข้ามาในร่องเสียว ดันเข้ามาสิ่งเดียวน้อยเกินไปแถมขยิกขยัก งอไปงอมาในร่องเสียวหนูอีก หนูรีบดูลงไปในร่องเสียว หนูมองเห็นสหายหนูเอานิ้วจ้ะ มันเอานิ้วสองนิ้วแทงเข้าออกที่ร่องเสียวของหนูอยู่ “อูย..แกทำอะไร..โอย..เรา..เราเสียว ไปหมดแล้ว โอย..” “อย่างงี้ดีหรือไม่ล่ะ” “ดะ..ดี โอย..แทงเร็วๆหน่อยสิ..โอว” มันชักนิ้วเข้าออกที่ร่องเสียวหนูอย่างแรง หนูเองจำเป็นต้องกระเด้งร่อนเอวแกว่งไปๆมาๆอย่างซ่านเสียวหมดตัวเลยนะ หนูร้องครวญครวญส่ายศีรษะสลัดไปๆมาๆ มันก็เอานิ้วออก หนูเองไม่ได้อยากต้องการเลยจ๊ากำลังมันที่ร่องเสียวอยู่เลย “คัดแยกออกเพราะเหตุไรวะ กำลังมันร่องเสียวอยู่เลย” “มึงทำให้เราบ้างสิวะ เราหงี่เหลือใจแล้ว” มันรีบนั่งถ่างขาออกจนถึงร่องเสียวมันเปิดอ้า มองเห็นภายในแดงก่ำเยิ้มชุ่มฉ่ำ เม็ดเสียวโผล่หัวออกมาร่อน หนูเอียงหน้าลงไปเอาลิ้นเลียที่เม็ดติ่งเสียวมันก่อน สหายหนูมันร้องครวญครวญ หนูรัวลิ้นลงไปอย่างมาก มันชูเอวขึ้นแกว่งไปๆมาๆ ปากร่องเสียวมันย่องชุ่มฉ่ำมากยิ่งกว่าเดิม หนูรีบดูดที่ปากร่องเสียวแล้วเอาลิ้นแทงเข้าไป “โอย..ซี้ด.. เก่งจริงๆโอย..เอานิ้ว..โอย..” หนูรีบเอานิ้วแทงเข้าไปในร่องเสียวของมัน ชักเข้าชักออก หนูเอาสองนิ้วเลยเพราะว่าร่องเสียว มันกว้างดี หนูรัวแทงแรงเสียงร่องมันดังจึกๆๆมันรีบเอามือมาดึงขาหนูถ่างออก มันเอานิ้วแทงเข้าร่องเสียว หนูเช่นเดียวกัน พวกเราทั้งคู่ต่างคนต่างก็แทงร่องเสียวให้กัน รัวมือชนเข้าออกที่ร่อง จนถึงท้ายที่สุดที่มันกลั้นอยู่ที่ ปากกว้างของพวกเราทั้งคู่มันก็ล้นออกมาอย่างซ่านเสียวหมดตัว “โอย..ซี้ด..ชนหนักๆเลย..โอว..ไม่ไหวแล้ว มันจะออกแล้ว โอย..” “เราก็ออก..โอย ซี้ด..” ปากร่องเสียวของหนูมันขมิบรัดนิ้วมันหลายที ร่างของหนูกระตุก เกร็งเสียวเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว ของมันก็เหมือนกัน ร่องเสียวมันรัดที่นิ้วหนูแรงอย่างกับว่ามันอยากที่จะให้นิ้วหนูขาดออกแบบงั้นเลย มันขมิบรัดเป็นจังหวะหลายสิบครั้ง ร่างมันกระตุกๆแล้วล้มนอนลงแผ่หราหอบหายใจ หนูเองก็ราวกับมันทุกๆอย่าง พวกเราต่างคนต่างก็นอนลงอย่างสุขสบายเสียวร่อง หนูนอนพักชั่วประเดี๋ยวก็ลุกสวมเสื้อผ้า เพื่อนฝูงหนูมันก็ใส่เช่นเดียวกัน พวกเราต่างคน ต่างก็มองหน้ากันแล้วหลังจากนั้นก็หัวเราะให้กันเหมือนกับคนวิปลาส แล้วเพื่อนฝูงหนูมันก็ถามในสิ่งที่หนูเองก็ไม่ทราบจะตอบมันอย่างไรดีเช่นกัน “เมื่อวานนี้มันเสียวกว่านี้อีกนะ เราต้องการให้มึงเสียวแบบที่เราเสียวจัง มันเป็นความสุขที่เราเองก็ไม่รู้จักว่าจะชี้แจงอย่างไรถูก เอามั้ย..พวกเรามาเล่นกันทีเดียวสามคนเลย ข้าว่ามันสนุกสนานมากมายเป็นร้อยเท่าเลยล่ะ เอามั้ย” “ไม่รู้จักสิ เราไม่เคยรู้แบบเดียวกัน” หนูลุกขึ้นยืนเดินออกมาจากบ้านมันโดยทันที ไม่ฟังในสิ่งที่มันว่าตามข้างหลังมา หนูเดินคิดไปตลอดทาง มันจะเป็นอย่างที่ มันบอกหรือไม่นะ เพราะเหตุว่าเมื่อกี๊มันก็สุขอย่างที่หนูเองก็ไม่เคยมาก่อน มันพูดว่าสุขกว่านี้เป็นร้อยเท่า มันก็น่าทดลองดูแบบเดียวกัน คิดแล้วมันก็เสียวที่ปากร่องเสียวอีกแล้ว คลิปหี หนูไม่เคยรู้ว่าเป็นอะไรแบบเดียวกันจ้ะ พักหลังนี้มันชอบมีอารมณ์ที่แปลกอยู่บ่อย ในขณะที่มันต้องการก็ยากที่จะระงับอารมณ์อย่างมาก
พรุ่งนี้เพื่อนฝูงมันมาหาที่บ้านหนูแต่เช้า มันเดินมากยิ่งขึ้นระซิบที่ข้างหูหนู “เย็นนี้พบกันที่บ้าน อย่าบอกให้ผู้ใดกันแน่ทราบล่ะ ข้ามีอะไรให้มึง” “อะไร..มีอะไร?” “ไม่ต้องถาม อย่าลืมล่ะ ที่บ้านตอนค่ำ” แล้วมันก็ลุกเดินออกมาจากบ้านไป หนูเองก็สับสนแบบเดียวกันที่มันพูดว่ามีอะไรให้หนู หนูทำงานบ้านจนกระทั่งเสร็จ อาบน้ำอาบหนอง แต่งตัวก็ได้ตอนที่มันนัดหมายเอาไว้พอดิบพอดี หนูลงจากบ้านเดินไปบ้านสหายโดยทันที มันน่าประหลาดอยู่ไม่น้อยเลยจ้า เพราะเหตุว่าที่บ้านมันมองไม่เห็นจะมีผู้ใดเลย ไม่เคยรู้ว่าไปไหนกันหมด เงียบอย่างยิ่ง จนถึงหนูเดินเข้าไปในบ้านก็มองไม่เห็นมีคนใดกันอยู่ มันเล่นตลกอะไรอีกนะ หนูเดินไปที่ห้องของมันมองเห็นมันนั่ง อยู่ภายในห้องผู้เดียว “เฮ้ย..มานั่งเงียบเลย เป็นอะไรหรือไม่ แล้วคนภายในบ้านเธอไปไหนกันหมดวะ” “บิดามารดารวมทั้ง พี่สาวเราเขาเข้าไปจังหวัดกรุงเทพมหานคร กันหมด เขาไปทำธุระกัน เหลือเราอยู่บ้านผู้เดียว” “แล้วเธอเรียกข้ามาเพราะเหตุไรวะ มีเรื่องมีราวอะไร” “มีสิ..มานั่งใกล้ๆเรา” หนูเดินไปนั่งด้านข้างมัน มันกอดหนู เอาจมูกมาไซ้ที่ซอกคอหนู มือมันก็บีบกดที่เต้านมของหนู จนกระทั่งหนูเสียววาบขึ้นมาอีกรอบอย่างยับยั้งเอาไว้ไม่อยู่เลยจ้ะ หนูจูบปากมันบ้าง เอามือบีบที่เต้านมของมันบ้างเช่นกัน ต่างคนต่างก็บีบบีบเคล้นอย่างบ้าดีเดือด ประเดี๋ยวเดียวแค่นั้นพวกเราสองคนก็ไม่เหลืออะไรเลย พวกเราอยู่ในท่ากลับด้าน หนูอยู่ข้างล่างโดยมีมันอยู่ข้างบน มันเอามือปริปากร่องเสียวหนู เอาลิ้นเลียไปบริเวณปากร่องเสียว หนูเองก็เช่นเดียวกัน เอาลิ้นแทงเข้าไปในร่องเสียวของมัน ควักลิ้นไปๆมาๆจนกระทั่งมูกออกมาเต็มปาก หนูตวัดลิ้นดูดเม้นที่เม็ดติ่งเสียว กระทั่งเพื่อนพ้องหนู มันกดเนินเสียวขยี้ที่หน้าหนูอย่างเสียววาบ หนูเองก็กระดกเนินเสียวชนใส่หน้ามันแบบเดียวกัน ความที่หนูเสียวเต็มกำลัง หนูเอาขาขึ้นมารัดที่ศีรษะมันเอาไว้แน่น ร่างเกร็งสะท้านไปตลอดตัว มันเองก็เช่นกัน เอาขามาคีบที่ศีรษะหนูแน่น อยู่ๆหนูก็ฉงนใจว่ามันแหวกร่องเสียวของหนูออกกว้างเพราะเหตุใด ก็แค่หนูคิดแค่นั้นหนูก็มีความคิดว่าที่ปากร่องเสียวหนูร้อนๆอุ่นๆอย่างไรก็ไม่รู้จัก แล้วหนูก็จำต้องตกใจขึ้นหมดตัว เพราะเหตุว่าที่ปากร่องเสียวหนูมันแน่นตึ้บ อะไรก็ไม่ทราบจ้ะมันยัดเข้ามาในร่องเสียวจนกระทั่งเจ็บ ที่ปากร่องน่าดู “โอย..เจ็บ..มึงเอาอะไรมาใส่ร่องเสียวเรา โอย..คัดออกก่อน” หนูบอกให้มันคัดออกแต่ว่ามันกลับ ไม่งั้นเลยจ๊ะ มันกลับยิ่งดันเข้ามา..ดันเข้ามา หนูดิ้นร้องบอกมันเยอะแค่ไหนมันก็ไม่ฟัง จะดูก็ไม่เห็นเนื่องจากว่ามัน นอนทับหนูอยู่ หนูทราบดีว่ามันเป็นแท่งยาวมากมาย มันขับเคลื่อนเข้าร่องเสียวหนูไปเ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พบเด็กแว่นจับแทง 2 รอบซ้อน

หนังโป๊ ของใหม่มันหอม

หนังโป๊ใหม่ แก้ผ้าคอย จนได้ 2 รอบ